Cún cưng vật vờ cả ngày vì say sầu riêng, hành “sen” dở khóc dở cười

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cô chủ được bà cho sầu riêng, định về cùng “boss“ thưởng thức, sau khi vật cưng ăn xong nửa trái thì bất ngờ nằm ngửa ra đất thở phì phò. Chuyện gì thế nhỉ?
Cún cưng vật vờ cả ngày vì say sầu riêng, hành “sen” dở khóc dở cười
Ban đầu Mi Mi luôn dè chừng quả sầu riêng. (Ảnh: Sohu)

Mới đây, trên diễn đàn yêu chó mèo của trang Sohu xuất hiện một bài đăng với tựa đề: “Trước giờ tôi chỉ biết say cồn, say nắng chứ chưa bao giờ thấy chó say sầu riêng.” 

Cụ thể, một cư dân mạng tên Mạn Na được bà nội cho trái sầu lớn. Lúc nhìn thấy vật thể lạ gai góc, đại “boss” Mi Mi vội vàng trốn vào góc nhà, biểu cảm hoang mang: “Ủa, alo sen? Con gì trông nguy hiểm vậy?

Mặc dù Mi Mi quyết tâm chui vào ổ ẩn náu, thế nhưng, nó không thể cưỡng lại được mùi thơm của "vua loài trái cây". Cô bạn mon men lại gần xin “sen” cho nếm thử chun chút rồi nó giành luôn cả nửa quả để ăn cho “đã cái nư”. Bất ngờ, lúc chén xong bốn múi, đại “boss” đột nhiên xây xẩm mặt mày, tứ chi run rẩy, ngã sõng soài trên sàn. Mạn Na bị dọa cho một phen khiếp vía. Cô gái đứng hình vài giây mới chạy đến đỡ Mi Mi dậy.


Sau khi chén nửa quả sầu riêng. (Ảnh: Sohu)

Sau khi điện đến trung tâm tư vấn thú y, người phụ nữ mới rõ ngọn ngành. Theo đó, sầu riêng rất giàu chất dinh dưỡng, chó có thể ăn một lượng vừa phải. Thế nhưng loại quả này là trái cây nhiệt đới, nếu ăn quá nhiều dẫn đến nóng và thậm chí có biểu hiện mệt mỏi, đi không vững, muốn ngất...


Cô nàng đã có một trải nghiệm say xỉn khó quên. (Ảnh: Sohu)

Hóa ra, Mi Mi bị say sầu riêng. Mạn Na cho biết: “Cả ngày hôm đó, cô chó nhà tôi nằm vật vờ trên giường. Hai mắt lim dim, thở phì ph‌ò lại chẳng buồn ăn uống. Thậm chí đến nước mà tôi cũng phải dìu lên ghế đút cho. Qua lần này chắc nó nhìn thấy trái sầu sẽ chạy mất dạng. Buồn cười thật!


Mạn Na cũng bị dọa cho một phen hú hồn bạt vía. (Ảnh: Chụp màn hình)


"Long thể bất an rồi sen ơi." (Ảnh: Sohu)

Sau khi tìm hiểu, được biết câu chuyện cô chủ Mạn và chó cưng đã được chia sẻ khá lâu, tuy nhiên, nay bỗng hot trở lại trên mạng xã hội xứ Trung. Trước đây, cũng có một bài chia sẻ tương tự về con mèo Helix có biệt danh “gã say xỉn”. 

Boss” là một mỹ nhân, nhưng nó mắc chứng giảm bạch cầu từ lúc mới sinh nên luôn bước đi loạng choạng, thậm chí đứng một chỗ mà cô nàng cũng không giữ được thăng bằng. Vì vậy, hàng xóm thường gọi thân mật là “Helix say rượu”. 


Helix, bé mèo nhỏ dũng cảm. (Ảnh: Tinn)

Mặc dù có một c‌ơ th‌ể không khỏe mạnh, nhưng cô bạn 4 chân chưa bao giờ bỏ cuộc. Sau khi trải qua nhiều biến cố, nó được một gia đình tốt bụng nhận nuôi và chăm sóc. Hiện tại, trạng thái của Helix tốt hơn trước rất nhiều.

Cuộc sống của chúng ta sẽ đa sắc màu hơn khi có sự góp mặt của các "boss". Bạn không thể đoán trước được những câu chuyện hài hước gì sắp xảy ra. Chẳng hạn như Mi Mi, ban đầu tránh quả sầu như tà sau lại giành ăn với "sen" để rồi nhiễm men vào người, hành cho cả một ngày vật vờ.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật