2 chú chó vào lớp ngủ ké máy lạnh, bị mời ra ngoài vẫn giả ngơ

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thời tiết nắng nóng khó chịu, các “boss“ nhanh trí vào một lớp học để tận hưởng tí gió của máy lạnh, ai ngờ nhận phải cái kết đắng.
2 chú chó vào lớp ngủ ké máy lạnh, bị mời ra ngoài vẫn giả ngơ
Đang trong giờ học nghiêm túc. (Ảnh: Toutiao)

Trên trang Toutiao, mới đây, một cư dân mạng ở Tam Minh (tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc) đã đăng tải đoạn clip về hai chú chó hoang lẻn vào lớp học nằm ngủ. Mặc dù bị mời ra ngoài, bọn chúng vẫn chai lì, thậm chí tìm kiếm lý do để được nán lại. Cộng đồng yêu chó mèo được phen "cười thả ga" với biểu cảm của các đại "boss".

Cụ thể, hôm đó đang trong giờ học, đột nhiên giảng viên phát hiện có hai anh bạn 4 chân lén lút từ cửa sau đi vào và nằm cuối lớp để đánh một giấc. Ban đầu, lúc bị bắt quả tang, các "boss" liền giả vờ nằm im thin thít.

Sau khi thầy giáo dùng "biện pháp mạnh", 2 cu cậu mới từ từ đứng dậy trưng ra bộ dáng ngờ nghệch, khuôn mặt ngây thơ vô số tội như muốn nói: "Ủa, sao mình lại xuất hiện ở đây ta, nhưng mà mát quá cho nằm miếng đi, hứa sẽ ngoan ngoãn."


Thầy giáo phát hiện nhân vật bí ẩn góc lớp. (Ảnh: Toutiao)

Được biết, mùa hè ở xứ Trung khá oi bức, có những ngày nhiệt độ phòng tại thành phố Tam Minh lên đến 39, 40 độ. Máy lạnh là công cụ được hoạt động với tần suất cao để phục vụ giải nhiệt cho con người, đặc biệt trong các lớp học hoặc văn phòng công sở. 


Đôi bạn liền trưng vẻ mặt ngây thơ vô số tội. (Ảnh: Toutiao)


"Ủa ai biết gì đâu, nằm xíu mà cũng đuổi, giận!" (Ảnh: Toutiao)

Câu chuyện trên kết thúc bằng việc hai "boss" bị mời ra ngoài vì mất trật tự nơi giảng đường. Các bạn sinh viên được dịp xem hài giải lao giữa giờ. Bên cạnh đó, có rất nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm đối với mấy anh bạn nhỏ: "Giữa cái thời tiết nắng nóng như thế này, vào lớp được tiến sĩ gây mê thôi miên lại có máy lạnh mát mẻ. Ơi là trời, ai là học sinh sẽ hiểu được cảm giác này thôi."


Chỉ các bạn học sinh mới hiểu nỗi niềm của 2 bé cún. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi đoạn clip được truyền tay nhau trên mạng xã hội, nó thu hút hàng loạt sự tương tác của mọi người. Cư dân mạng chia thành hai luồng ý kiến trái chiều. Có netizen cho rằng, người thầy giáo kia quá khắt khe, hai bé cún nằm ngủ yên lặng, không ảnh hưởng đến xung quanh, tại sao lại đuổi chúng ra ngoài? Tuy nhiên, một số ý kiến lại đồng ý với cách giải quyết này, họ quan niệm trường lớp nên có nề nếp và quy định rõ ràng. Ngoài thầy trò thì không nên có sự xuất hiện của các nhân tố khác làm ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy.  

Hiện, trên các group yêu chó mèo cũng có rất nhiều clip chia sẻ về độ lầy của các “boss” khiến một số “con sen” phải muối mặt và bất lực vì không biết làm gì. Trước đây, có một chú mèo được anh chủ dẫn đi mua đồ, vì trong siêu thị bật máy lạnh quá mát mẻ nên đã nằm dài trên đất. Theo đó, "con sen" ngồi bất lực nhìn sự quyết tâm tận hưởng giữa dòng đời bộn bề của anh bạn 4 chân.


Chú mèo không quan tâm thế sự chỉ lo tận hưởng không khí mát mẻ. (Ảnh: Báo )

Quả thật, chó là loài động vật vô cùng thông minh. Đôi khi chúng có những hành động khiến con người phải ngạc nhiên. Chẳng hạn như 3 đại "boss" ở trên, vì tránh nắng nóng oi bức đã tìm đến nơi mát mẻ để hạ nhiệt. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật