Bạn gái than đau rát cổ họng, chàng trai lập tức đòi chia tay vì sợ lây: “Anh là con một”

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cô gái cảm thấy hơi đau rát họng và bất ngờ khi bạn trai đòi chia tay vì sợ bị lây. Câu chuyện hy hữu thu hút nhiều người quan tâm và có những ý kiến trái chiều.
Bạn gái than đau rát cổ họng, chàng trai lập tức đòi chia tay vì sợ lây: “Anh là con một”
Ảnh minh họa

Các mẹ cũng biết tình hình dịch bệnh vẫn chưa được khống chế hoàn toàn và thỉnh thoảng bùng phát mạnh nên khiến nhiều người lo lắng, đề phòng để tự bảo vệ cho bản thân. Tuy nhiên, câu chuyện hy hữu bên dưới quả là mới nghe lần đầu khi cô gái bị bạn trai chia tay chỉ vì có triệu chứng đau rất cổ họng. 

Cô gái xin giấu tên đã chia sẻ câu chuyện éo le của mình lên mạng xã hội. Cô cho biết đột nhiên cảm thấy cổ họng hơi khô, đau rất trong những ngày gần đây. Khi nói điều này với bạn trai, thay vì được anh chàng an ủi hoặc tìm cách chữa trị, cô nàng sững sờ trước phản ứng của người yêu. Chẳng những không lo lắng, anh chàng còn phũ phàng nhắn lại hai người không nên gặp nhau trước khi dịch bệnh chấm dứt và cô nàng nên đi kiểm tra sức khỏe ngay. 

(Ảnh minh họa: yao51.com)

“Mấy ngày nay bệnh dịch lan rộng quá, ai ai cũng đều sợ hãi, tôi cũng vậy. Tôi cảm thấy bị đau họng nên nhắn tin cho bạn trai. Thế nhưng, anh ấy nói là 2 đứa không nên gặp nhau lúc này. Đặc biệt, anh còn nói rằng sẽ chia tay nếu như bị nhiễm dịch từ tôi. Tôi cảm thấy rất buồn, làm sao dịch bệnh có thể khiến một người mình yêu thương lại buông lời dửng dưng và phũ phàng như thế”, chia sẻ trĩu lòng của cô gái trước hành xử của bạn trai. 

Càng chua chát hơn nữa khi cô hỏi anh chàng vì sao lại làm vậy. Đáp lại, anh cho biết mình là con một trong gia đình nên không thể để xảy ra bất kỳ chuyện gì gây ảnh hưởng sức khỏe và thậm chí là tính mạng. 

Con gái thường hay nhạ‌y cả‌m, chỉ cần bạn trai lơ là không quan tâm là cũng đủ cảm thấy tủi thân. Huống hồ tâm trạng của cô gái trong câu chuyện trên đang rối bời, lo lắng và gặp bạn trai quá phũ. Chưa kể, cô cũng chưa bị kết luận có nhiễm dịch hay không hoặc chỉ là cảm cúm thông thường nhưng anh bạn trai không ngần ngại thể hiện bộ mặt thật. 

Cách anh chàng không tiếp xúc, gặp mặt khi nghe người yêu chia sẻ bị đau rát cổ họng là đúng vì để bảo vệ an toàn bản thân. Tuy nhiên, thái độ đòi chia tay nếu cô nàng chẳng may nhiễm dịch thì ôi thôi, vừa phũ vừa nhẫn tâm và không đáng để cô nàng tiếp tục mối quan hệ với một người như vậy. 

Câu chuyện của cô gái Đài Loan sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều người quan tâm và bàn tán xôn xao. em dẫn lại vài bình luận để các mẹ đọc thử:  

“May là có dịch bệnh, nếu không anh ta sẽ không thể tìm ra lý do để nói chia tay”. 

“Có hàng trăm lý do chia tay, nhưng anh ta lại chọn cách hèn hạ nhất”. 

“Nếu là tôi, tôi sẽ nói: Không cần xét nghiệm gì cả, chúng ta chia tay ngay bây giờ”.

Có lẽ anh chàng quá bảo vệ bản thân, không cần biết cảm xúc của bạn gái ra sao, hoặc có khi đây là cái cớ để chia tay. Thực tế có không ít trường hợp chia tay với lý do nghe qua rất buồn cười, như bạn trai không biết ăn mắm tôm. Đôi khi do người trong cuộc đã hết yêu nhưng không biết cách nào để chia tay nên vịn vào những lý do như vậy và dễ thành đề tài khiến dư luận cười chê. Trong rủi có may, đôi khi cuộc đời quăng cho bạn một vài biến cố, có khi không cần quá to tát nhưng cũng đủ để nhìn thấu bộ mặt thật của những người tưởng chừng thân thiết. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật