Người thân nam thanh niên được cho là nạn nhân bị đạp xuống sông t‌ử von‌g ở Nhật Bản: Người mẹ ngã quỵ...

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo chia sẻ của người thân, sau khi nhận được tin dữ của nam thanh niên nghi bị đạp xuống sông t‌ử von‌g ở Nhật Bản, người mẹ đã suy sụp, gần như ngã quỵ và vẫn chưa chấp nhận sự thật đau đớn.
Người thân nam thanh niên được cho là nạn nhân bị đạp xuống sông t‌ử von‌g ở Nhật Bản: Người mẹ ngã quỵ...
Trang Facebook cá nhân được cho là của nạn nhân bị đạp xuống sông t‌ử von‌g ở Nhật Bản đã chuyển sang trạng thái tưởng nhớ

2 ngày nay, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên bị hành hung, đạp xuống sông dẫn đến t‌ử von‌g khiến nhiều người xót xa. Theo tìm hiểu, nạn nhân được tìm thấy tại sông Dotonbori, Osaka, Nhật Bản, nghi là người Việt Nam.

Gây phẫn nộ hơn cả là tại thời điểm xảy ra vụ việc T.Tâm có một số người nói tiếng Việt đứng chứng kiến toàn bộ nhưng không hề có động thái giúp đỡ, can thiệp mà chỉ dửng dưng đứng quay lại clip đăng tải lên mạng xã hội câu view. Thậm chí, trong quá trình quay clip còn có tiếng thanh niên nói, "Đúng rồi, đạp nó xuống đi".

Liên quan đến sự việc này, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka cho biết, thông tin ban đầu thu thập nam thanh niên t‌ử von‌g là công dân Việt Nam và là du học sinh đã học xong tiếng Nhật tại Trường tiếng Nhật thuộc Học viện Quốc tế Ashiya, hiện đang xin visa tạm trú từng tháng một.

Tuy nhiên, phía Cảnh sát Nhật Bản cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra về nhân thân của bị hại.

Ngay sau khi sự việc đau lòng xảy ra, nhiều người đã tìm ra được trang Facebook cá nhân của nạn nhân và để lại lời chia buồn, tiếc thương. Ngay trong sáng ngày 3/8, Facebook cá nhân của T.Đ.T.A - người được cho là nạn nhân bị đạp xuống sông t‌ử von‌g ở Nhật Bản cũng đã chuyển sang trạng thái tưởng nhớ.

Liên hệ với tài khoản K.D (Hải Phòng) - người này cho biết cô là em họ của nam thanh niên nghi bị đạp xuống sông t‌ử von‌g ở Nhật Bản.

D. cho biết, đêm qua gia đình đã nhận được thông tin T.A gặp nạn từ người bạn ở cùng phòng bên Nhật Bản. "Gia đình đã biết tin rồi. Mẹ anh ấy gần như ngã quỵ, vẫn chưa chấp nhận sự thật đau đớn ấy".

Chia sẻ thêm với chúng tôi, K.D cho biết, "Anh mình sang bên đó được 2 năm rồi. Gia đình bác chỉ có một mình T.A nên đối với mẹ anh ấy thì T.A là cả thế giới".

Nói về T.A, K.D cũng cho biết anh mình là một người sống rất tình cảm, quan tâm đến tất cả mọi người trong gia đình. Dù học tập xa nhà nhưng ngày nào anh cũng gọi điện về nhà cho bố mẹ.

Bên cạnh đó, K.D cho biết đến thời điểm hiện tại gia đình đã liên hệ với trường (nơi nạn nhân theo học) và Đại sứ quán để làm các thủ tục cần thiết. "Trước mắt, đề phòng kẻ xấu trục lợi nên gia đình mình chưa nhận quyên góp hay tài trợ gì cả. Cũng chưa biết thủ tục sẽ như thế nào nữa".

Trước một số thông tin cho rằng mẹ T.A đã có bài chia sẻ bày tỏ nỗi đau đớn xót xa khi mất đi người con trai yêu thương nhất trên mạng xã hội thì K.D cũng đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, "Những bài viết trên mạng xã hội đều không phải của bác mình. Hiện tại mẹ anh T.A vẫn suy sụp và mất bình tĩnh nên chưa thể thông báo gì hết".  

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 12128
  1. Nhật bàn giao thi thể người Việt bị đạp xuống sông tử vong
  2. Vụ người Việt bị sát hại ở Osaka: Nhật Bản bàn giao thi thể nạn nhân
  3. Vụ nam thanh niên bị sát hại ở Nhật Bản: Thi hài đã được bàn giao cho nhà chùa, xác định thời gian hoả táng và đưa tro cốt về VN
  4. Lời khai đầu tiên của nghi phạm sát hại nam sinh Việt ở Nhật Bản
  5. Cảnh sát Nhật công bố chi tiết hành vi tàn ác của nghi phạm sát hại thanh niên người Việt, 2 lần tấn công khiến nạn nhân không còn
  6. Báo Nhật: Đêm xảy ra án mạng thương tâm, nghi phạm và nạn nhân người Việt mới gặp nhau lần đầu
  7. Cảnh sát công bố chi tiết cuộc xô xát vụ nam thanh niên Việt Nam bị dìm chết ở Nhật: Nạn nhân bị sát hại một cách tàn nhẫn
  8. Tình tiết mới nhất vụ nam thanh niên Hải Phòng bị dìm chết ở Nhật: Nghi phạm không nhận tội, gây khó khăn cho cuộc điều tra
  9. Nghi phạm sát hại thanh niên người Việt ở Osaka không nhận tội, chỉ nói đúng 1 câu với cảnh sát
  10. Bạn bè của thanh niên bị đánh rồi xô xuống sông chết ở Nhật dựng góc tưởng niệm tại nhà khiến nhiều người xót xa
  11. Bạn bè của nạn nhân người Việt kêu gọi người quay clip ra làm chứng
  12. Bố của thanh niên bị kẻ ác đạp xuống sông tử vong ở Nhật: “Nhìn con trai bị đánh mà tôi đau đớn, đứt từng khúc ruột”
  13. Vụ nam sinh bị sát hại tại Nhật, Hải Phòng hỗ trợ tối đa để đưa nạn nhân về quê
  14. Hỗ trợ gia đình nạn nhân người Việt bị sát hại ở Osaka, Nhật Bản
  15. Công bố danh tính nghi phạm dìm chết nam thanh niên Việt Nam tại Nhật, xác nhận có nhậu cùng nạn nhân
  16. Du học sinh bị thiệt mạng ở Nhật Bản: Sẽ đưa tro cốt nạn nhân về quê hương
  17. Chân dung nghi phạm vụ thanh niên Việt ra đi tại Nhật: Người Dominica, thất nghiệp, nhập cư trái phép
  18. Vụ thanh niên người Hải Phòng bị dìm chết ở Nhật: Nghi phạm đã bị bắt giữ
  19. Nóng: Đã bắt giữ kẻ tình nghi sát hại nam thanh niên người Việt tại Nhật Bản
  20. Cảnh sát Nhật Bản bắt được nghi phạm đẩy nam du học sinh Việt Nam xuống sông: Chỉ khoảng 20 tuổi
  21. Phản ứng của dân mạng Nhật Bản trước vụ thanh niên người Việt bị đánh đập, đẩy xuống sông đến chết
  22. Bố nam sinh bị sát hại tại Nhật Bản: Vì xa xôi cách trở, dịch Covid-19 hoành hành, KT eo hẹp nên không biết xoay xở thế nào
Video và Bài nổi bật