Bố của thanh niên bị kẻ ác đạp xuống sông t‌ử von‌g ở Nhật: “Nhìn con trai bị đánh mà tôi đau đớn, đứt từng khúc ruột”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bên cạnh mong muốn bắt được hung thủ, gia đình của nạn nhân cũng hy vọng chính quyền tạo điều kiện đưa th‌i th‌ể cháu từ Nhật về quê hương.
Bố của thanh niên bị kẻ ác đạp xuống sông t‌ử von‌g ở Nhật: “Nhìn con trai bị đánh mà tôi đau đớn, đứt từng khúc ruột”
Khu dân cư Phúc Lộc, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng - nơi gia đình em T.T.A sinh sống

T.T.A (sinh năm 1999), trú tại tổ dân phố số 15, khu dân cư Phúc Lộc, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng là nạn nhân bị thanh niên nước ngoài đạp xuống sông t‌ử von‌g T.Tâm ở Nhật Bản.

Nhận được tin con mất, bố mẹ của T.T.A đều bàng hoàng đau đớn. Theo báo Báo , vào sáng ngày 4/8, nhiều người dân nơi gia đình em T.T.A sinh sống đã đến nhà chia buồn cùng người thân của em.

Theo chia sẻ từ gia đình, T.T.A là con trai duy nhất trong nhà. Do có nguyện vọng sang Nhật du học nên gia đình đã tạo điều kiện để T.T.A hoàn thành ước mơ của mình. Năm 2019, T.T.A tạm biệt người thân để lên đường chinh phục giấc mơ riêng, từ đó đến nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên em chưa về nhà lần nào.

Ông Trịnh Văn Tuấn - bố đẻ của nam sinh xấu số nghẹn ngào cho biết, trong suốt quá trình học tập, em rất chăm ngoan, không có hiềm khích hay thù hằn với ai. Theo người thím của T.T.A thì ngày thường em rất ngoan và lễ phép, gia đình đều yêu quý.

Theo chia sẻ của người thân thì T.T.A là đứa con ngoan, lễ phép

Dù ở xa nhưng T.T.A vẫn thường xuyên liên lạc về với gia đình để bố mẹ yên tâm. Chiều ngày 2/8, T.T.A vẫn gọi điện thoại về cho gia đình và nói ’Con rất ổn’, chẳng ai có thể ngờ rằng chỉ vài tiếng đồng hồ sau đó, sự việc T.Tâm diễn ra, gia đình vĩnh viễn mất đi một đứa con ngoan...

’Ngày 2/8, tôi nhận được điện thoại của bạn bè cháu bên Nhật báo về, kèm theo một clip ghi lại hình ảnh xảy ra vào lúc 21h ngày 2/8, T.A bị một kẻ lạ mặt đánh và đạp xuống hồ nước t‌ử von‌g. Nhìn clip con trai bị đánh dã man đến chết mà tôi đau đớn, đứt từng khúc ruột’ - ông Tuấn nghẹn ngào chia sẻ.

Về nguyện vọng của gia đình, ông Tuấn nói: ’Giờ cháu đột ngột bị sát hại như vậy, gia đình mong Nhà nước có tác động với nước Nhật để sớm bắt được hung thủ và tạo điều kiện đưa th‌i th‌ể cháu T.A về nước’.

Chiều ngày 5/8, cảnh sát Nhật Bản đã chính thức công bố danh tính của nghi phạm có liên quan trực tiếp đến cái chết T.Tâm của T.T.A. Theo đó, nghi phạm tên là Cruz Cabrera Brian Alberto (26 tuổi), quốc tịch Dominica, đang thất nghiệp.

Ngày 3/8, cảnh sát tìm thấy Alberto tại một căn hộ ở Nishinari-ku, Osaka. Tại đây, ngành chức năng đã có lệnh tạm giữ Alberto với tội danh vi phạm Luật Kiểm soát nhập cư và tị nạn, do chưa đủ bằng chứng liên quan đến vụ giết người.

Theo đoạn clip ghi lại, tại thời điểm diễn ra vụ việc, nạn nhân và nghi phạm đã uống rượu vui vẻ với nhau. Điều này khiến nhiều người cho rằng nạn nhân và nghi phạm có quen biết từ trước.

Sau đó, một thanh niên nước ngoài đã hành hung và đạp T.T.A xuống sông khi em cố gắng bám vào thành cầu. Toàn bộ sự việc T.Tâm được ghi lại khiến dư luận vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

Hiện tại, nghi phạm Cruz Cabrera Brian Alberto chưa cung cấp nhiều lời khai cho cảnh sát. Người này cho biết chỉ nói chuyện khi có sự có mặt của luật sư.

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 12128
  1. Nhật bàn giao thi thể người Việt bị đạp xuống sông tử vong
  2. Vụ người Việt bị sát hại ở Osaka: Nhật Bản bàn giao thi thể nạn nhân
  3. Vụ nam thanh niên bị sát hại ở Nhật Bản: Thi hài đã được bàn giao cho nhà chùa, xác định thời gian hoả táng và đưa tro cốt về VN
  4. Lời khai đầu tiên của nghi phạm sát hại nam sinh Việt ở Nhật Bản
  5. Cảnh sát Nhật công bố chi tiết hành vi tàn ác của nghi phạm sát hại thanh niên người Việt, 2 lần tấn công khiến nạn nhân không còn
  6. Báo Nhật: Đêm xảy ra án mạng thương tâm, nghi phạm và nạn nhân người Việt mới gặp nhau lần đầu
  7. Cảnh sát công bố chi tiết cuộc xô xát vụ nam thanh niên Việt Nam bị dìm chết ở Nhật: Nạn nhân bị sát hại một cách tàn nhẫn
  8. Tình tiết mới nhất vụ nam thanh niên Hải Phòng bị dìm chết ở Nhật: Nghi phạm không nhận tội, gây khó khăn cho cuộc điều tra
  9. Nghi phạm sát hại thanh niên người Việt ở Osaka không nhận tội, chỉ nói đúng 1 câu với cảnh sát
  10. Bạn bè của thanh niên bị đánh rồi xô xuống sông chết ở Nhật dựng góc tưởng niệm tại nhà khiến nhiều người xót xa
  11. Bạn bè của nạn nhân người Việt kêu gọi người quay clip ra làm chứng
  12. Vụ nam sinh bị sát hại tại Nhật, Hải Phòng hỗ trợ tối đa để đưa nạn nhân về quê
  13. Hỗ trợ gia đình nạn nhân người Việt bị sát hại ở Osaka, Nhật Bản
  14. Công bố danh tính nghi phạm dìm chết nam thanh niên Việt Nam tại Nhật, xác nhận có nhậu cùng nạn nhân
  15. Du học sinh bị thiệt mạng ở Nhật Bản: Sẽ đưa tro cốt nạn nhân về quê hương
  16. Chân dung nghi phạm vụ thanh niên Việt ra đi tại Nhật: Người Dominica, thất nghiệp, nhập cư trái phép
  17. Vụ thanh niên người Hải Phòng bị dìm chết ở Nhật: Nghi phạm đã bị bắt giữ
  18. Nóng: Đã bắt giữ kẻ tình nghi sát hại nam thanh niên người Việt tại Nhật Bản
  19. Cảnh sát Nhật Bản bắt được nghi phạm đẩy nam du học sinh Việt Nam xuống sông: Chỉ khoảng 20 tuổi
  20. Phản ứng của dân mạng Nhật Bản trước vụ thanh niên người Việt bị đánh đập, đẩy xuống sông đến chết
  21. Bố nam sinh bị sát hại tại Nhật Bản: Vì xa xôi cách trở, dịch Covid-19 hoành hành, KT eo hẹp nên không biết xoay xở thế nào
Video và Bài nổi bật