Nhan sắc xinh đẹp của “trà xanh” gây sóng gió trong Hương vị tình thân

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mặc dù chưa được công chiếu, nhưng nhan sắc “trà xanh“ gây sóng gió trong Hương vị tình thân 2 - Thục Anh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Nhan sắc xinh đẹp của “trà xanh” gây sóng gió trong Hương vị tình thân
Nhân vật tiểu tam trong đoạn clip hậu trường gây bão mạng xã hội trong những ngày qua. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau thành công của Hương vị tình thân 1, phần 2 của phim cũng dần được hé lộ. Các tình tiết và nhân vật mới trong phim nhận luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những "fan cứng" của bộ phim.

Mới đây, trên mạng rò rĩ đoạn clip hậu trường Hương vị tình thân 2 quay lại cảnh nhân vật Huy và Thy đang có cuộc cãi vã rất lớn thì xuất hiện một "em gái mưa" lạ mặt khiến dân tình không khỏi tò mò. Với sức nóng của bộ phim, đoạn clip trên được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Điều khiến khán giả tò mò nhất chính là nhân vật chen ngang giữa cuộc tình Huy và Thy. 

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra tung tích nữ diễn viên đóng vai tiểu tam này là Thục Anh - cái tên không còn quá xa lạ với khán giả. Thục Anh được mọi người biết đến khi tham gia chương trình Vietnam’s Got Talent năm 2014. Trong chương trình, cô gây ấn tượng với ban giám khảo, người hâm mộ bởi nhan sắc nổi bật, mặc dù chỉ mới 13 tuổi. 


Nhan sắc "không thể đùa được đâu" của nữ diễn viên trẻ Thục Anh. (Ảnh:FBNV)

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, "mỹ nhân 13 tuổi" cũng được nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng học tập "đỉnh cao", chuẩn "con nhà người ta" khi đang theo học tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngoài ra, Thục Anh còn tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác và đạt được nhiều thành tích đáng kể như: Top 7 Vietnam’s Got Talent 2014, Top 12 Ngôi sao dân ca 2019, Top 20 Đại sứ Kawaii Nhật Bản 2019,…


Không chỉ nhan sắc, thành tích học tập đáng nể của cô nàng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân, Thục Anh thường xuyên đăng tải các hình ảnh xinh đẹp của bản thân cũng như các hoạt động trong cuộc sống đời thường. Nữ diễn viên trẻ luôn ghi điểm với khán giả bởi vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương và tính cách dễ thương. Bên cạnh đó, việc lựa chọn trang phục năng động, trẻ trung và lối trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi cũng khiến cô được nhiều người yêu thích.


Phong cách ăn mặc của Thục Anh cũng được đánh giá cao. (Ảnh: FBNV)

Gần đây, khi tham gia góp mặt vào bộ phim Hương vị tình thân 2, Thục Anh cũng thường úp mở về những hình ảnh hậu trường của phim Hương vị tình thân 2 khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò. Nữ diễn viên trẻ cho biết vai diễn trong bộ phim này sẽ là bước đệm đầu tiên cho con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp của mình trong tương lai.


Thục Anh rất thân thiết với các diễn viên khác trong phim. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù còn khá trẻ, nhưng với tài năng và nhan sắc nổi bật, Thục Anh được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai và trở thành một trong những diễn viên mới tài năng của lĩnh vực phim ảnh.      

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật