Loạt ảnh tình tứ của Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu khi diện áo dài

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu càng ngày càng gắn kết bền chặt. Không chỉ bên nhau 24/24 trong suốt mùa dịch, họ còn có loạt ảnh diện áo dài mới đầy tình tứ.
Loạt ảnh tình tứ của Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu khi diện áo dài
Hai người đã đến những địa điểm nổi tiếng để thực hiện bộ ảnh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Từ khi công khai mối quan hệ "chị ơi anh yêu em", Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau. Mới đây, sau khi úp mở về việc sống chung nhà trong những ngày giãn cách xã hội, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh cùng ngư‌ời tìn‌h diện áo dài tình tứ.


Trong bộ ảnh mới, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng mặc áo dài truyền thống tại lăng Khải Định ở Huế và cầu Long Biên ở Hà Nội. Hai người dành cho nhau nhiều cử chỉ, ánh mắt ngọt ngào. Tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc lộ rõ trên gương mặt của "nữ hoàng phòng trà". Nữ ca sĩ nhắn gửi lời đường mật: "Nếu còn có thể yêu ai đó thì cứ yêu đi, yêu hết 200% vào. Dù có đau khổ cũng là hạnh phúc. Vì lúc đó tim mình vẫn còn cảm xúc".


Trong khung ảnh hai người vừa thời trang vừa tràn ngập tình cảm. (Ảnh: Chụp màn hình)

U40, "nữ hoàng phòng trà" vẫn giữ được đường cong nuột nà, vòng eo "con kiến" và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Sánh vai bên bạn trai kém tuổi, hai người không cho thấy sự chênh lệch tuổi tác mà vô cùng hợp đôi, tựa như đôi tân lang đang chụp ảnh cưới. Lệ Quyên liên tục có những tạo dáng e ấp bên cạnh bạn trai. Lâm Bảo Châu giữ vững thần thái của một người mẫu với "góc nghiêng thành thánh". Hai người dành những cử chỉ âu yếm cho đối phương khiến bộ ảnh càng thêm tình cảm.


Hai người âu yếm và dành cho nhau ánh mắt ngọt ngào. (Ảnh: Chụp màn hình)

Lựa chọn trang phục đồng điệu về màu sắc và được trang điểm chỉn chu cho buổi chụp hình, cặp đôi vẫn không nói rõ mục đích của buổi chụp khiến nhiều người đặt ra nghi vấn hai người đã "chốt đơn" và sắp sửa chính thức về chung một nhà. Sau khi đăng tải loạt ảnh, cặp đôi chị em đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và những lời chúc mừng của khán giả. Người hâm mộ vô cùng thích thú và hi vọng cặp đôi sớm thành đôi tân lang.


Họ giống như cặp vợ chồng son đang chụp ảnh cưới. (Ảnh: Chụp màn hình)

Từ khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên có những màn "thả thính" ngọt ngào trên trang cá nhân bằng những tương tác, nhắc đến đối phương vô cùng lãng mạn. Cặp đôi cũng được cư dân mạng và truyền thông quan tâm hơn cả khi tham gia các hoạt động nghệ thuật.


Họ đã bên nhau gần 1 năm và cùng trải qua nhiều sóng gió, hai người luôn thể hiện họ đang rất hạnh phúc (Ảnh: Chụp màn hình)


Hậu trường của buổi chụp. (Ảnh: FBNV)


Người hâm mộ gửi nhiều lời chúc đến cặp đôi ca sĩ - người mẫu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện cùng nhau, chăm sóc nhau tận tình. Mới đây, nữ ca sĩ hé lộ bạn trai cùng chung sống trong thời gian giãn cách. Không những thế mối quan hệ của nam người mẫu và con trai riêng của Lệ Quyên rất tốt đẹp. Từ những lý do này, người hâm mộ mong ngóng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sẽ sớm có tin vui. Tuy nhiên, chu‌yện tìn‌h cảm khó có thể nói trước và nhân vật chính cũng chưa khi nào đề cập đến tương lai ra sao mà chỉ yêu hết mình ở hiện tại.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật