Việt Hương chính thức nhận xe cứu thương 3,3 tỷ đồng ‘tự mua’ và giao tặng ông Đoàn Ngọc Hải

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sáng nay (2/8), Việt Hương đã bàn giao xe cứu thương trị giá 3,3 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải. Nữ diễn viên mong muốn, với chiếc xe mới, những chuyến thiện nguyện của ông Hải sẽ ngày 1 lan tỏa đến nhiều nơi hơn.
Việt Hương chính thức nhận xe cứu thương 3,3 tỷ đồng ‘tự mua’ và giao tặng ông Đoàn Ngọc Hải
Ảnh minh họa

Cách đây vài phút trên trang cá nhân, Việt Hương đã thông báo, chiếc xe cứu thương trị giá 3,3 tỷ đồng mua tặng ông Đoàn Ngọc Hải đã cập bến TP.HCM. Cô cũng đã bàn giao cho ông Hải trong sáng nay. Cụ thể chia sẻ của nữ nghệ sĩ như sau: 

“Sáng nay của em! Nhận xe cứu thương và giao tặng anh Hải.

Lần đầu thấy xe to, cao, đẹp trai kkk, đầy đủ nội thất cấp cứu, sẽ đồng hành với anh Hải để giúp người nghèo, cùng H ngấm xe coi ra sao hé!?

Hôm nay vẫn 2 xe bán tải chở quà tặng bà con đợi em hé chạy thật lẹ nè bà con ơi thương lắm!”.

Dân mạng vô cùng phấn khích trước thông báo này. Đa phần gửi những lời khen có cánh cho nữ diễn viên giang hồ Chợ Mới. Vậy là giờ đây, với chiếc xe cứu thương mới được mua bằng tấm lòng của Việt Hương, ông Đoàn Ngọc Hải có thể chở hàng trăm thùng sữa, hàng ngàn gói bánh đến với bà con nghèo, lan tỏa yêu thương đến khắp mọi vùng miền trên đất nước.

Cô cho biết, ở nhà vẫn miệt mài đi làm từ nhiện

Dù bận rộn đi bàn giao xe cứu thương tiền tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải song Việt Hương vẫn miệt mài làm công việc thiện nguyện, trao bánh sữa, trứng, rau củ,... tới những bà con có hoàn cảnh khó khăn, đang oằn mình chống lại dịch bệnh Covid -19. Những hình ảnh được cô chia sẻ dưới phần bình luận của bài viết càng khiến khán giả “tâm phục khẩu phục” hơn về Việt Hương.

Việt Hương và ông Đoàn ngọc Hải tự chụp ảnh lưu kỉ niệm sau khi nhận được chiếc xe cứu thương

Trước đó, trong 1 chương trình thực tế, cảm động trước những quỹ thiện nguyện và những hành động luôn cống hiến hết mình cho nhân dân của ông Đoàn Ngọc Hải, NS Việt Hương tuyên bố sẽ mua tặng ông 1 chiếc xe cứu thương đời mới, tiên tiến nhất. Dự kiến ban đầu, chiếc xe có giá 1,5 - 1,7 tỷ đồng nhưng vì muốn mua xe chuyên dụng, được nhập từ Mỹ về nên giá trị hơn đến 2,5 tỷ đồng. Dù nhiều nhà hảo tâm ngỏ ý giúp đỡ song Việt Hương xin phép được từ chối bởi muốn tự mình mua tặng ông Hải như đã hứa.

Nội thất bên trong chiếc xe cứu thương này được đánh giá là hiện đại, tân tiến

Được biết, chiếc xe cứu thương cũ do ông Đoàn Ngọc Hải tự mua vào tháng 8/2020 đã được tặng lại cho 1 nhà hảo tâm để được ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ vì đồng bào. Số tiền này đã được mua 14 máy thở tặng TP.HCM.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật