Việt Hương run tay, bàng hoàng kể chuyện mối nhân duyên kỳ lạ với chuyến xe đi về cõi vĩnh hằng

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vốn là người tin vào khoa học, vậy mà danh hài Việt Hương không thể ngờ được có ngày lại ‘bàng hoàng, run rẩy’ như thế này.
Việt Hương run tay, bàng hoàng kể chuyện mối nhân duyên kỳ lạ với chuyến xe đi về cõi vĩnh hằng
Những chia sẻ của Việt Hương về mối ’duyên trời’ với chuyến xe đặc biệt

Thời gian gần đây, khán giả và người yêu mến danh hài Việt Hương thường xuyên bắt gặp hình ảnh nữ nghệ sĩ tất bật làm từ thiện trên nhiều con đường, khu phố tại Sài Gòn. Không chỉ trao tặng lương thực, nhu yếu phẩm, Việt Hương còn có rất nhiều các hoạt động từ thiện ý nghĩa khác.

Một trong số những hoạt động ý nghĩa gần đây của nữ nghệ sĩ là việc trao tặng chiếc xe cứu thương để thực hiện công việc mai táng miễn phí cho những người xấu số ra đi vì dịch bệnh. Đây là một việc làm vô cùng ý nghĩa bởi nó giúp đưa người đã khuất về cõi vĩnh hằng và làm yên lòng thân nhân, gia quyến của họ.

Mới đây, Việt Hương đã có những chia sẻ về mối nhân duyên kỳ lạ, khó tin với chính chuyến xe đặc biệt ấy. Cụ thể, cô viết: “Vừa xảy ra đúng là duyên trời sắp xếp mua chiếc xe chở linh cữu vô tình lại là nhóm mình tặng tới làm 1 ca kế nhà mình, hẻm cách 2 căn.

Xe lương thực về lấy thêm thì thấy chiếc xe nói giống xe mình mới tặng, ông xã mình quay lại thì các bạn mở cửa chào...
Nói sao ta Hương là người tin khoa học vậy mà hôm nay viết vài chữ rung tay.... Mình mua xe giờ giúp đc người cùng xóm... Thương lắm các em công việc ai cũng sợ !”

Sau khi tặng xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương cũng tặng xe cho một nhóm từ thiện để phục vụ công tác ma táng miễn phí, thiện nguyện

Những chia sẻ về mối ‘duyên trời’ này của Việt Hương nhanh chóng nhận về sự chú ý từ đông đảo khán giả và người hâm mộ. Nhiều người đã bày tỏ sự cảm kích và xúc động trước việc làm cao đẹp của nữ danh hài.

Nhiều ý kiến cho rằng, “hữu duyên thiên lý năng tương ngộ”, Việt Hương tích cực làm từ thiện nên thường xuyên gặp được những mối “duyên trời” tốt đẹp âu cũng là điều dễ hiểu.

Chuyến xe mai táng miễn phí là hành động ý nghĩa và nhân văn, được rất nhiều người ủng hộ và cảm kích

“Đây thực sự là nghĩa tình đồng bào , con người như cô ấy từ trong trái tim tâm trí hoà quyện lòng nhân ái , chỉ mong muốn con người Việt Nam mạnh khỏe là sức khỏe , sức mạnh chiến đấu chiến thắng mọi trở ngại là nguồn hạnh phúc , thật đáng yêu đáng kính trọng . Luôn chúc cho gia đình cô ấy cùng mọi người bình an !” - Một người xúc động chia sẻ trước câu chuyện về mối nhân duyên với chuyến xe đặc biệt của Việt Hương.    

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật