Con gái 17 tuổi của siêu mẫu Heidi Klum sở hữu vòng một “bốc lửa”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những hình ảnh Leni Olumi Klum - con gái 17 tuổi của Heidi Klum - mặc bikini cực gợi cảm trong chuyến du lịch châu Âu cùng mẹ và bố dượng trên Dailymail mấy ngày nay gây chú ý.
Con gái 17 tuổi của siêu mẫu Heidi Klum sở hữu vòng một “bốc lửa”
Ảnh minh họa

Cô con gái đầu lòng Leni Olumi Klum của siêu mẫu đình đám U50 Heidi Klum mới 17 tuổi nhưng có vóc dáng phổng phao, cân đối và đặc biệt vòng một cực "khủng". Loạt ảnh áo tắm của cô gái 2k khi đi nghỉ cùng mẹ và bố dượng được đăng tải trên truyền thông và nhanh chóng gây chú ý với người hâm mộ.

Leni cao khoảng 1m70. Cô bé bắt đầu nối nghiệp mẹ làm mẫu với những lời mời chụp ảnh tạp chí. Cô vừa ghi dấu ấn trong nghề mẫu khi xuất hiện trong bức ảnh bìa solo đầu tiên trên tạp chí Glamour số tháng 3/2012 với thần thái cuốn hút gây mê.

Leni lần đầu lên bìa tạp chí với phong thái tự tin, diễn xuất đầy lôi cuốn trước ống kính.

Leni khoe đường cong thể hình với bộ bikini trắng, gợi cảm nổi bật trên du thuyền. Ngoài Leni, những người con khác của Heidi, gồm bé gái Lou (11 tuổi) và các con trai Henry (15 tuổi) và Johan (14 tuổi), cũng đi nghỉ cùng mẹ và bố dượng.

Trong khi đó,Heidi Klum (SN 1969) cùng chồng trẻ Tom Kaulitzher kém 16 tuổi thường xuyên ôm hôn, quấn quýt như cặp đôi mới hẹn hò.

Từng có ba đời chồng và 4 con riêng nhưng theo cô chia sẻ trên truyền thông mới đây thì người chồng thứ 3 hiện tại mới cho cô cảm giác được là "người hạnh phúc".

Heidi Klum cho biết Tom Kaulitz luôn đồng hành, chia sẻ mọi vui buồn, chăm sóc con cái với cô - điều mà cô trước đây vẫn hay phải làm một mình. Người đẹp cũng cho biết các con riêng của cô và chồng trẻ rất yêu quý nhau.

Heidi Klum dẫn chồng trẻ và con gái 17 tuổi tham dự buổi gây quỹ của Unicef cùng dàn sao Hollywood tại Italia ngày thứ Bảy (31/7, giờ địa phương).

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật