Mỹ nhân Việt “xinh như mộng” vẫn bị khán giả “ghét cay ghét đắng” chỉ vì... diễn quá đạt

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từng gây sốt màn ảnh với vai tiểu tam quá trơ trẽn, loạt diễn viên dưới đây đều đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp.
Mỹ nhân Việt “xinh như mộng” vẫn bị khán giả “ghét cay ghét đắng” chỉ vì... diễn quá đạt
ảnh minh họa

Là cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh Việt, Quỳnh Nga gây sốt với vai tiểu tam "đội lột tình cũ" trong “Về nhà đi con”.

Vai diễn Nhã "tiểu tam đội lột tình cũ" không những bị chỉ trích trên màn ảnh mà Quỳnh Nga còn bị dân mạng công kích cá nhân. Nữ diễn viên cũng ghét vai kẻ thứ 3 của mình: "Người thứ ba luôn dễ bị ghét, vì thế tôi hiểu và thông cảm với cảm xúc của khán giả".

Dừng chân ở vai diễn gây chú ý trong “Về nhà đi con”, Quỳnh Nga tập trung vào đời sống cá nhân và chuyển hướng sang kinh doanh.

Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1988 này đang là đồng sáng lập của một công ty chuyên đào tạo và biểu diễn nghệ thuật tại Hà Nội.

Ở tuổi 33, Quỳnh Nga sở hữu cuộc sống sang chảnh, giàu có. Mới đây, cô nàng còn tự thưởng cho mình 1 chiếc nhẫn kim cương gần 14 ly.

Nhờ chăm chỉ tập yoga và có chế độ ăn uống khoa học, nhan sắc Quỳnh Nga ngày càng thăng hạng rõ rệt.

Lương Thanh từng gây sốt với vai diễn “trà xanh” cướp chồng Hồng Diễm quá đạt trong “Hoa hồng trên ngực trái”.

Trên trang Fanpage của phim, Trà bị khán giả ném đá vì quá trơ trẽn, hai mặt. Thời điểm đó, diễn xuất của Lương Thanh cũng bị cư dân mạng chê bai vì biểu cảm nhân vật chưa tới, đài từ kém.

Hậu cơn sốt “Hoa hồng trên ngực trái”, Lương Thanh ít khi xuất hiện trên màn ảnh mà tập trung vào công việc cá nhân. 

Nàng hot girl 9X còn gây ấn tượng bởi nét trẻ trung, cùng body nóng bỏng.

Được biết, sắp tới đây, Lương Thanh sẽ quay lại màn ảnh VTV với vai diễn Thục Anh trong “Điều em chưa biết”.  

Là tiểu tam nhưng “thành công giật chồng” trong “Bán chồng”, Cao Thái Hà được đánh giá cao về cả diễn xuất lẫn ngoại hình. Vai diễn một lần nữa khẳng định năng lực vào vai phản diện quá đạt của nữ diễn viên này. Cao Thái Hà không e ngại chuyện bị khán giả chỉ trích vì vai tiểu tam. Cô muốn trải nghiệm nhiều dạng vai khác nhau để trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất. 

Vốn là gương mặt quen thuộc của làng phim Việt, sau thành công của Bán chồng Cao Thái Hà lấn sân điện ảnh với “Kiều”, đóng phim chiếu mạng 18 "Sugar daddy & Sugar baby" và gần đây nhất cô tham gia web drama “Bí mật 69” của Duy Khánh. 

Vai diễn nàng Hoạn Thư trong “Kiều” của Cao Thái Hà bị “ném đá” dữ dội vì quá đốt mắt khán giả. 

Cao Thái Hà sở hữu thâ‌n hìn‌h gợi cảm, cùng đường nét nóng bỏng, quyến rũ và làn da trắng không tì vết.

May mắn gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất, mỹ nhân sinh năm 1990 này đang sống trong một căn hộ rộng 82m2, ở quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh có giá gần 7 tỷ đồng. 

Cô nàng sở hữu gu ăn mặc h‌ở bạ‌o, khoe thâ‌n hìn‌h nuột nà.

Quỳnh Kool có thời làm tiểu tam bất đắc dĩ đối đầu với My sói trong “Quỳnh búp bê”.

Quỳnh Kool tiếp tục làm tiểu tam ở "Nàng dâu order". Vào vai quá đạt, Quỳnh Kool trở thành nhân vật nhận nhiều gạch đá nhất phim vì quá trơ trẽn. Thậm chí nhiều dân mạng cũng để lại những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân và gọi thẳng tên Quỳnh Kool để chửi. Đáp lại những phản ứng quá khích từ khán giả, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi cũng cảm thấy rất sợ vì bị khán giả phản ứng gay gắt. Thậm chí, có lúc tôi còn tủi thân phát khóc khi người xem cứ mang tên thật của tôi ra mà chửi. Nhưng sau khi vượt qua nỗi sợ ấy, tôi lại thấy đó cũng là niềm vui của mình vì cũng có người khen người chê tức là phần nào đó tôi đã được khán giả công nhận" .

Phong cách cá tính hay bánh bèo đều làm nổi bật nhan sắc trong trẻo, tươi xinh của Quỳnh Kool.

Quỳnh Kool hiện tại là nữ diễn viên trẻ triển vọng và ấn tượng của màn ảnh VTV. Cô liên tục góp mặt trong hàng loạt dự án đình đám như: “Đừng bắt em phải quên”, “Nhà trọ Balanha”, “Hãy nói lời yêu”,...

Từng bị chê diễn xuất, Quỳnh Kool ngày càng chứng minh năng lực “không phải dạng vừa” qua hàng loạt vai diễn đa dạng từ tính cách đến ngoại hình.

Cô nàng chăm chỉ làm từ thiện, ăn chay và theo đạo Phật.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật