Thư tuyệt mệnh của Lê Công Tuấn Anh có gì mà đến giờ vẫn gây ám ảnh: Ẩn số mãi ở dưới mồ

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đến giờ, khi đọc lại thư tuyệt mệnh của Lê Công Tuấn Anh, nhiều người vẫn không thôi ám ảnh. Nguyên nhân đằng sau sự ra đi của nam tài tử một thời vẫn còn là một ẩn số.
Thư tuyệt mệnh của Lê Công Tuấn Anh có gì mà đến giờ vẫn gây ám ảnh: Ẩn số mãi ở dưới mồ
Lê Công Tuấn Anh ra đi ở tuổi 29 khi sự nghiệp đang thăng hoa. (Ảnh: MXH)

Thập niên 90 không ai mà không biết đến Lê Công Tuấn Anh, thời đó nam diễn viên là hình mẫu lý tưởng của biết bao nhiêu cô gái bởi ngoại hình điển trai, cuốn hút cùng tài năng nổi trội. Thế nhưng, vào một ngày giữa tháng 10/1996, showbiz và khán giả chấn động bởi cái chết đột ngột của Lê Công Tuấn Anh. Anh bỏ lại tất cả khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Sự ra đi của nam tài tử chính là niềm mất mát to lớn đối với nền điện ảnh Việt Nam lúc bấy giờ.

Cho đến hiện tại, cái chết của Lê Công Tuấn Anh vẫn còn là một ẩn số. Khi đó, tái khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu thêm một số vỉ thuốc đã uống hết, hoặc đang uống dở, một số lá thư của người hâm mộ gửi đến nam tài tử vương vãi trên nền nhà. Nhưng đáng chú ý nhất là một tấm bìa cứng có chữ viết của anh: "Phúc, điện thoại cho Minh Anh số… Cái bao xốp trắng đưa cho Minh Anh giùm anh nhé. Nói với Minh Anh tao yêu Minh Anh nhiều lắm". Cạnh đó là một tấm ảnh của người mẫu Minh Anh, ở mặt sau Lê Công Tuấn Anh viết: "Anh yêu em nhất trên đời".

Nhưng đây vẫn chưa phải là tất cả. Sau đó, mọi người tìm được quyển nhật ký của nam tài tử. Trong đó có một bức thư tuyệt mệnh của Lê Công Tuấn Anh viết trước khi qua đời hai ngày cùng những lời trăn trối ai đọc cũng rưng rưng nước mắt: "… Nếu không đi đến được hôn nhân anh sẽ chết… Bao nhiêu thư từ của khán giả để hết vào quan tài. Còn 3 triệu đồng và đầu máy video bán đi để lấy tiền làm đám tang. Một số khác như: tivi, cassette, dây chuyền thì cho một số người thân. Còn chiếc Phonelink có số trùng với ngày sinh của Minh Anh thì tặng lại Minh Anh làm kỷ niệm…". Cuối trang nhật ký, Lê Công Tuấn Anh còn viết thêm: "Rất hạnh phúc và thanh thản ra đi…".

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng cái chết đột ngột của nam tài tử có liên quan đến người mẫu Minh Anh vì trong thư tuyệt mệnh Lê Công Tuấn Anh để lại chỉ nhắc đến một mình cô chứ không ai khác. Sự ra đi của nam tài tử khiến nhiều người đổ lỗi cho Minh Anh vì tham giàu phụ tình nên anh mới tự kết liễu đời mình. Thế nhưng, cho đến hiện tại vẫn chưa ai biết được lý do gì nam diễn viên nổi tiếng một thời tìm đến cái chết. Tất cả những điều đó anh đã chôn chặt trong lòng và mang theo xuống mồ an nghỉ. 

Thư tuyệt mệnh của Lê Công Tuấn Anh chỉ nhắc đến duy nhất một người là người mẫu Minh Anh. 

Hằng năm, vào ngày giỗ của Lê Công Tuấn Anh, anh em bạn bè nghệ sĩ đều tề tựu ở mộ của nam tài tử để nhắc nhớ về kỷ niệm xưa. Với người mẫu Minh Anh, dù định cư ở nước ngoài nhưng năm nào cũng về nước viếng mộ bạn trai cũ. Cô thường đến sớm một ngày, đi một mình hoặc cùng mẹ, dọn dẹp mộ sạch sẽ, đặt hoa tươi lên rồi đi, hôm sau tới giỗ Lê Công Tuấn Anh thì bạn bè tới viếng. 

Cái chết của nam tài tử đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật