Hoà Minzy ủng hộ 100 triệu chống dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ ca sĩ đã được khen ngợi về hành động đẹp trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng.
Hoà Minzy ủng hộ 100 triệu chống dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh
Ảnh minh họa

Mới đây trên trang cá nhân, Hoà Minzy đã chia sẻ thông tin nữ ca sĩ trích 100 triệu để gửi vào quỹ của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh. Được biết, số tiền này sẽ được sử dụng phòng chống dịch và mua vắc-xin Covid-19.

Nữ ca sĩ chi 100 triệu ủng hộ quỹ phòng dịch và mua vắc xin tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo chia sẻ của Hoà Minzy, TP. Hồ Chí Minh là quê hương thứ 2 của cô nên ’Sài Gòn mà bệnh thì Hoà cũng đau’. Là người gốc Bắc Ninh, nhưng Hoà Minzy đã chuyển vào TP. Hồ Chí Minh sinh sống và phát triển sự nghiệp. Nữ ca sĩ cho biết cô ’chưa có làm được gì cho Sài Gòn hết’ nên muốn góp sức trong đợt chống dịch này.

Hòa Minzy mong sớm hết dịch để đưa bé Bo đi sở thú.

Hoà Minzy còn bày tỏ, cô mong muốn Sài Gòn sớm được bình an để tiếp tục các công việc dở dang và dẫn con trai đi sở thú. Hành động của Hoà Minzy được người hâm mộ đánh giá cao. Khán giả đã gửi lời cảm ơn nữ ca sĩ, đồng thời khen ngợi vì động thái ’nói là làm’ của Hoà Minzy.

Trước đó, khi dịch bệnh bùng phát tại Bắc Ninh, Hoà Minzy cũng đã đóng góp số tiền 100 triệu để hỗ trợ chống dịch.  

Ông xã và con trai Hòa Minzy. Được biết, chồng Hòa Minzy đang công tác tại nước ngoài.

Bé Bo được mẹ Hòa Minzy cho ’lên sóng’ nhiều trên mạng xã hội thời gian qua.

Hiện tại, Hoà Minzy đang sống cùng gia đình tại TP. Hồ Chí Minh. Thời gian gần đây, chủ nhân ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp thường xuyên đăng hình ảnh con trai trên mạng xã hội. Cư dân mạng đều tỏ ra phấn khích trước những khoảnh khắc đáng yêu, lém lỉnh của hai mẹ con.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật