Sao Việt hiếm hoi lên tiếng bênh Vy Oanh giữa drama với nữ CEO

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Câu chuyện ồn ào giữa Vy Oanh và nữ doanh nhân càng ngày càng như một ván cờ khi hết người này đến người khác không ngừng đặt ra những yêu cầu đến đối phương.
Sao Việt hiếm hoi lên tiếng bênh Vy Oanh giữa drama với nữ CEO
Không ít lần, nữ nghệ sĩ chia sẻ những quan điểm cá nhân về sự việc liên quan đến nữ doanh nhân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Giữa những chuỗi drama liên tiếp từ đời tư đến tiền bạc, Vy Oanh và nữ CEO đã khiến công chúng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Từ những cuộc "đấu khẩu" lan rộng lên việc kiện tụng đến cơ quan chức năng. Chứng kiến những ồn ào này, nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà đã tham gia vào cuộc "khẩu chiến" và gây sốc với những phát ngôn thẳng thắn, bênh vực giọng ca Đồng xanh và chỉ rõ những điểm sai của nữ doanh nhân.


Mới đây, nghệ sĩ múa đã đăng tải đoạn video lên kênh YouTube cá nhân, bày tỏ sự ủng hộ đối với Vy Oanh và đưa ra những ý kiến về nữ CEO đang hot nhất thời điểm hiện tại.


Cô là nghệ sĩ hiếm hoi bảo vệ Vy Oanh trong sự việc ồn ào này. (Ảnh: Chụp màn hình)

Là người thẳng thắn, cô không ngại mỉa mai nữ doanh nhân, điểm mặt chỉ tên khiến các "thánh hóng" quan tâm. Trong đoạn clip, Michiyo chia sẻ:

"Có tiền cứ thế mà đi làm từ thiện. Hơn nữa từ trước đến giờ là do tự chị ấy nói tự chị ấy công khai trước bàn dân thiên hạ là sẽ từ thiện tiền vaccine. Nhưng chị ấy vẫn không làm điều đó đến tận bây giờ chị vẫn "ăn gian nói dối", "ăn điêu nói hớt". Người ta không hứa thì sao phải từ thiện. Còn chị hứa đó chị từ thiện được chưa? Người ta công khai danh sách những nhà từ thiện đâu có tên của chị. Đâu có chị lên nhận bằng khen. Chị không thấy xấu hổ, chị không thấy nhục mặt à. 

Người có bầu sắp sinh mà bà ấy không tha, em bé trong bụng bà ấy cũng không tha. Bà cà khịa Vy Oanh, rồi bà cà khịa cả chồng Vy Oanh. Bà nhắc đi nhắc lại: "Em cứ từ thiện 400 tỷ đi rồi chị sẽ từ thiện 5000 tỷ". Xin lỗi bà làm gì có 5000 tỷ. Nếu bà có 5000 tỷ thì bà đã không nợ ngân hàng 5000 tỷ. Bà trả ngân hàng đi. Việc gì bà để mất Đ.N đúng không. 

Người ta không nói lời nào họ làm luôn còn bà nói hoài 4 tháng nay mà xem về 200 tỷ mà không hề có thật. Giờ vụ 400 tỷ đến 5000 tỷ, bà hứa lèo à. Nếu Vy Oanh có 400 tỷ thì bà nó sẽ lập quỹ riêng của nó mang tên Vy Oanh việc gì phải đưa cho ông bà. Bà làm cho người ta bị ảnh hưởng tâm lý trầm trọng trong lúc sinh đẻ. Bà phải bồi thường thiệt hại cho người ta".


Nữ nghệ sĩ không ngừng mỉa mai doanh nhân và ủng hộ Vy Oanh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Phạm Ngà chia sẻ thời gian qua cô chọn cách sang Mỹ ở ẩn, rời xa showbiz và cũng mới dùng lại mạng xã hội cách đây không lâu. Vốn là người "không sợ trời không sợ đất", phát ngôn câu nào là sốc câu đó. Những tiếng nói của nghệ sĩ hiện đang được công đảo công chúng quan tâm. Trước đó không lâu, khi ca sĩ Vy Oanh gửi đơn tố giác lên công an, tố cáo nữ CEO, Michiyo Phạm Ngà bày tỏ sự đồng tình: "Tôi biết trước là Vy Oanh tố cáo rồi nên không có gì bất ngờ cả. Vy Oanh làm như thế là hoàn toàn chính xác".


Sự việc lê‌n đỉn‌h điểm khi Vy Oanh chính thức gửi đơn tố cáo nữ doanh nhân. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, vụ việc của "bà mẹ 3 con" vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Nữ ca sĩ bức xúc: "Hiện tại tôi đã đến ngày sinh. Tôi mong cơ quan chức năng sẽ điều tra để trả lại sự trong sạch mà tôi xứng đáng được nhận". Thời gian tới, giọng ca Đồng xanh sẽ lập kênh riêng để trò chuyện rõ hơn với người hâm mộ đang lo lắng cho mình. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật