Top 28 Hoa hậu Hong Kong 2021 lộ diện

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Karena, Fiona, Vương Họa Họa... được đánh giá là các ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị hoa hậu ở vòng chung kết.
Top 28 Hoa hậu Hong Kong 2021 lộ diện
Ảnh minh họa

Ngày 5/7, On đưa tin 28 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021 ra mắt truyền thông và công chúng. Tuy nhiên, chất lượng nhan sắc của những cô gái được chọn đi tiếp bị phàn nàn. "Chỉ có 10 người đẹp đạt chuẩn, số còn lại chỉ ở mức bình thường, thậm chí dưới trung bình", một khán giả bình luận dưới bài viết của On.

Thí sinh Karena, 26 tuổi, là ứng cử viên hàng đầu cho vương miện hoa hậu năm nay. Cô được mệnh danh là bản sao của "Chúc Anh Đài" Dương Thái Ni.

Vương Họa Họa được đánh giá là đối thủ nặng ký của Karena trong cuộc đua giành danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 2021. Họa Họa được nhận xét có gương mặt giống nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn - người nổi tiếng với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược. Cô gây ấn tượng với nét đẹp ngọt ngào, trình độ học vấn cao và khả năng ngoại ngữ lưu loát.

Quan Phong Hinh - con gái của tài tử Quan Kiệt Lễ. Hoa hậu Hong Kong 2021 được xem bàn đạp để người đẹp chính thức bước chân vào showbiz. Phong Hinh cho biết cô muốn tự đi lên, thay vì dựa tiếng cha để hoạt động trong giới giải trí.

Lương Doãn Du, 26 tuổi, là người mẫu tự do. Cô có chiều cao nổi bật 1,76 m. Gần đây, người đẹp vướng lùm xùm lộ clip nói tục, chửi bậy và gây náo loạn trên phố thời học đại học.

Fiona (trái), 24 tuổi được đánh giá cao với vẻ đẹp thanh lịch. Cô được dự đoán có mặt trong top 5. Dư Vịnh Đồng cũng là thí sinh gây ấn tượng về nhan sắc lẫn tài năng. HK01 cho biết hơn một nửa số lượng thí sinh vào vòng chung kết năm nay là sinh viên đại học, độ tuổi trung bình từ 17-27.

Top 28 vẫn còn khá nhiều thí sinh không đạt chuẩn nhan sắc. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 5/9.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật