Nhan sắc bà xã kín tiếng của “Vua hài” ở nhà hàng chục tỷ, đến Hoài Linh cũng phải nể vài phần

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng nhưng Tự Long lại đặc biệt kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì vậy, chỉ đến khi nam danh hài công khai tổ chức hôn lễ, khán giả mới biết anh tái hôn vào năm 2015 với bà xã kém 12 tuổi.
Nhan sắc bà xã kín tiếng của “Vua hài” ở nhà hàng chục tỷ, đến Hoài Linh cũng phải nể vài phần
Ảnh minh họa

Bà xã Tự Long tên Minh Nguyệt, là một giảng viên khoa Sân khấu Điện ảnh trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội.

Vợ chồng NSND Tự Long - Minh Nguyệt có với nhau 2 bé sau 6 năm sống chung một mái nhà.

Tự Long gọi vợ là "cô bộ đội của đời tôi". Anh luôn trân trọng, biết ơn sự yêu thương, chăm sóc và những hy sinh vợ dành cho mình: "Đằng sau một người đàn ông thành công là một người phụ nữ vất vả vì chồng".

Minh Nguyệt từng tâm sự mình có tính cách "hướng nội, ít nói và hơi khép mình", cũng không phải là người thích chia sẻ. Trong cuộc sống, cô luôn cố gắng để mọi thứ diễn ra tự nhiên đơn giản nhất.

Minh Nguyệt sở hữu một gương mặt ưa nhìn và phong cách nữ tính, nền nã.

Là giảng viên, lại làm trong quân đội nên vợ Tự Long khá kín tiếng. Trên trang cá nhân, thi thoảng có những bộ ảnh đẹp từ những chuyến đi cô mới chia sẻ với mọi người.

Minh Nguyệt chia sẻ: "Gia đình tôi thường có những niềm vui bên nhau rất đơn giản như cùng đi chợ, đi mua sắm hoặc rồi những buổi sinh nhật, kỷ niệm tại nhà. Với tôi, các thành viên trong gia đình ở bên nhau là điều tuyệt vời nhất".

Là danh hài nổi tiếng, nghệ sĩ Xuân Hinh rất hạn chế nói về gia đình trên mặt báo. Chính "Vua hài" nhiều lần thừa nhận khán giả luôn lầm tưởng Thanh Thanh Hiền là vợ anh.

Bà xã Xuân Hinh tên Nguyễn Phương Lan, là người Hà Nội, gốc phố cổ. Họ yêu nhau 2 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 1995. Vun đắp tổ ấm với Xuân Hinh, “nửa kia” từ bỏ công việc kế toán để trở thành hậu phương vững chắc. Cặp đôi có hai con đủ nếp đủ tẻ, nay đều đã khôn lớn.

Nhiều khán giả nhận xét, bà xã Xuân Hinh trẻ hơn so với tuổi thật, cậu con trai có vẻ đẹp rất lãng tử, trong khi con gái thì xinh như Hoa hậu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật