Thúy Ngân là cái tên tiếp theo sẽ xuất hiện tại Running Man Vietnam mùa 2

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Diễn viên Thúy Ngân hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới thổi bùng sức sống lên siêu phẩm Running Man Việt Nam mùa 2 sắp tới.
Thúy Ngân là cái tên tiếp theo sẽ xuất hiện tại Running Man Vietnam mùa 2
Ảnh minh họa

Mới đây, nhà sản xuất Running Man Vietnam mùa 2 cũng đã chính thức hé lộ bóng hồng tiếp theo tham gia chương trình chính là Thúy Ngân. Cô nàng vốn là “gà cưng” thường xuyên góp mặt trong các chương trình của nhà sản xuất Đông Tây.

Là người đam mê tập luyện hàng ngày, việc chạy bộ hơn 10km mỗi ngày đối với Thúy Ngân đã trở thành quen thuộc, bởi vậy cô hoàn toàn tự tin về thể lực của mình khi tham gia Running Man Vietnam. Nữ diễn viên nhận định tất cả cast mùa này đều phù hợp với chương trình và chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho khán giả khi lên sóng. 

 Thuý Ngân khẳng định mình không lươn lẹo nhưng vẫn sẽ ăn gian tại Running Man Vietnam

Cách đây không lâu, Thúy Ngân từng chia sẻ về việc tham gia chương trình: "Tôi sẽ không dành thời gian của mình để tạo ra những áp lực cho bản thân mà tôi sẽ dành thời gian đó để trau dồi bản thân nhiều hơn, tăng khả năng thể chất, sự nhanh nhạy để khi tham gia Running Man.

Như mọi người cũng biết đó là chương trình đầu tư rất nhiều tiền, ê-kíp phải từ bên Hàn bay qua, đi quay ở những nơi rất tốn kém chi phí nên họ không thể mạo hiểm đặt lòng tin vào những cá nhân hay những thành viên nào chưa phù hợp. Vì vậy nên Ngân phải cố gắng nhiều hơn".

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Chạy Đi Chờ Chi cũng chính thức quay lại với khán giả. Nếu như trong mùa 1, chương trình được sản xuất bởi Madison Media Group thì ở mùa 2, Chạy Đi Chờ Chi sẽ do Đông Tây Promotion kết hợp với Lime Entertainment thực hiện.

Ngoài ra, nhà sản xuất mới cũng tiết lộ rằng đội hình năm nay sẽ có nhiều thay đổi khi từ 7 thành viên sẽ lên thành 8, ngoài ra, một số gương mặt cũ sẽ không tham gia và thay vào đó là những cái tên mới. 


Đội hình 8 thành viên của Running Man Vietnam mùa 2 đã được lộ diện đầy đủ với sự xuất hiện chính thức của Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thuý Ngân, Ngô Kiến Huy. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật