Thí sinh Miss Universe được nhắc ý thức phòng dịch

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ban tổ chức nhắc nhở thí sinh Miss Universe khi tới Mỹ cần tuân thủ các quy định phòng dịch. aaaaa
Thí sinh Miss Universe được nhắc ý thức phòng dịch
Khánh Vân (phải) chụp hình với đại diện Nhật Bản. Ảnh: Instagram Khánh Vân.

Theo Missosology, ngày 5/5, ban tổ chức Miss Universe ra thông báo tới các người đẹp: "Một số thí sinh đã đến bang Florida. Trên mạng xã hội, chúng tôi thấy các bạn chụp hình, thăm thú, tiếp xúc với người địa phương. Xin lưu ý, nếu thí sinh có kết quả xét nghiệm dương tính, họ sẽ không được dự thi. Chúng tôi hy vọng các thí sinh có ý thức trách nhiệm, đảm bảo an toàn cho bản thân, nhân viên và các người đẹp trong những ngày tham gia cuộc thi".

Khánh Vân là một trong số các người đẹp có mặt ở Mỹ từ hôm 3/5. Trên trang cá nhân, người đẹp khoe ảnh chụp với hoa hậu Nhật. Cả hai đứng sát nhau và đeo khẩu trang. Trong hai ngày đầu hoạt động tự do, đại diện Việt Nam tranh thủ chụp hình, quay video ở khách sạn, phỏng vấn online với nhà tài trợ và một số chuyên gia sắc đẹp.

Dự kiến ngày 6/5, hơn 70 thí sinh đến khách sạn Hard Rock - địa điểm lưu trú và tổ chức chung kết. Tất cả phải trải qua một đợt xét nghiệm, cách ly một đêm đợi kết quả trước khi bước vào các hoạt động chính thức của cuộc thi. Chung kết Miss Universe 2020 diễn ra tối 16/5.

Nhiều tháng qua, Khánh Vân tích cực rèn luyện kỹ năng catwalk, trang điểm, định hình phong cách... Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương hỗ trợ người đẹp về catwalk, cách thể hiện bản thân trên sân khấu. Chuyên gia Quân Nguyễn - Pu Lê dạy cô khóa trang điểm, làm tóc cấp tốc, với tiêu chí đơn giản, nhanh nhưng ấn tượng, phù hợp phong cách cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật