Đến thăm bạn thân mới sinh thì phát hiện chồng mình là bố đứa trẻ

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bạn thân nhìn em luống cuống, sợ hãi, ôm lại đứa con trên tay chồng em rồi cứ thế cúi gằm mặt xuống. Còn chồng em, anh chỉ có thể ấp úng.
Đến thăm bạn thân mới sinh thì phát hiện chồng mình là bố đứa trẻ
Ảnh minh họa

Đặt bút viết những dòng tâm sự này mà em vẫn không dám tin những gì đang diễn ra với mình là sự thật. Nước mắt em vẫn rơi mỗi khi phải nhắc đến câu chuyện đau lòng này. Bởi cùng một lúc, em nhận về sự phản bội từ hai người mà em yêu thương, tin tưởng.

Khi em đang hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình, với một người chồng kiếm được tiền, yêu thương, chiều chuộng vợ. Chúng em hiện tại vẫn đang kế hoạch vì cả hai đều thấy vẫn còn trẻ, vẫn còn muốn được bay nhảy nhiều nơi. Trong khi đó bạn của em, Mai, cô bạn thân của em lại bất hạnh hơn em rất nhiều. Nó xinh đẹp hơn em nhiều, cũng lấy chồng sớm hơn em thế nhưng nó lại chọn nhầm một gã Sở Khanh.

Mai kết hôn trước em một năm, cứ ngỡ là sung sướng, là hạnh phúc đã mỉm cười cùng với một cuộc sống giàu sang, đầy đủ thì không ngờ được giữa đường lại đứt gánh. Và khi cô đơn, buồn tủi nhất thì Mai đương nhiên chỉ có một mình em là bạn. Em ở bên cạnh động viên, chăm sóc cho Mai, thậm chí có những ngày em còn ngủ lại qua đêm ở nhà Mai nữa. Cũng may là chồng em luôn thấu hiểu em. Đến chính Mai cũng phải thừa nhận với em rằng:

Tao thật sự ghen tỵ với mày đấy. Mày đi sau tao nhưng lại chọn được một người đàn ông tốt thật sự. Chúc mừng mày nhé!

Mày cứ yên tâm, rồi mày cũng sẽ tìm được một người đàn ông tốt như chồng của tao thôi.

Những lúc bận, em còn nhờ cả chồng mình mang đồ ăn qua cho Mai nữa. Em đâu có ngờ được rằng những lần đó đã vô tình đẩy chồng em và Mai lại gần nhau. Mai báo với em Mai có thai mà em choáng váng.

Bố đứa trẻ là ai?

Tao không thể nói được?

Có gì mà không nói được. Tao không phải bạn mày hay sao?

Chính vì là bạn mới không thể nói ra được mày hiểu không?

Thế mày định làm mẹ đơn thân à?

Thì tao còn cách nào khác nữa đâu.

Em lúc đó chỉ một lòng lo lắng cho cô bạn thân chứ chẳng nghĩ gì nhiều. Nhưng thời gian đó, nhìn cô bạn thân mang bầu em cũng lại muốn có con. Em nói với chồng em thì anh lại bảo:

Em vẫn còn trẻ mà, không cần vội.

Em thấy mừng vì chồng yêu chiều mình đến mức đó. Rồi cô bạn thân của em cũng sinh con. Làm mẹ đơn thân cũng rất vất vả. Em cũng muốn qua giúp cô bạn nhưng khổ nỗi công việc lại nhiều quá. Nhưng hôm đó, em nghĩ thế nào lại tranh thủ giờ nghỉ trưa chạy qua xem nó thế nào. Không ngờ vừa mới bước chân đến cửa phòng nó đã nghe thấy tiếng chồng em thủ thỉ bên trong:

Hai người họ phản bội tôi sao (Ảnh minh họa)

Eo ơi nhìn cái mũi con giống anh chưa kìa!

Con anh nó không giống anh thì còn giống ai nữa.

Em thật khéo sinh quá, cũng may da trắng giống em.

Em sững sờ, con anh, con em, đó là chồng em và bạn thân của em cơ mà, tại sao bỗng dưng hai người lại nhắc đến đứa con chung cơ chứ. Nghe thoáng qua thôi cũng đã đủ để hiểu rằng hai người đó đã phản bội em rồi. Em không thể kiềm chế nổi mà xông thẳng vào bên trong:

Hai người vừa nói gì cơ... con... con sao?

Bạn thân nhìn em luống cuống, sợ hãi, ôm lại đứa con trên tay chồng em rồi cứ thế cúi gằm mặt xuống. Còn chồng em, anh chỉ có thể ấp úng:

Em à, em bình tĩnh đã... Chắc có gì hiểu lầm rồi.

Hiểu lầm ư, anh nghĩ tôi ngu à, tai tôi chưa điếc nhé. Nếu anh còn chối để tôi đưa nó đi xét nghiệm ADN.

Tao cấm mày động đến con tao.

Anh xin lỗi. Bọn anh chỉ là trót lỡ có một lần duy nhất thôi mà ra sản phẩm này. Thôi em thương anh thì hãy chấp nhận cô ấy với con của bọn anh được không?

Khốn nạn, các người là lũ khốn nạn. Sao các người lại làm thế với tôi, tại sao?

Em sững sờ. Chồng em đang cầu xin em chấp nhận đứa con của anh với bạn thân của em ư? Đây chẳng phải là câu chuyện vô cùng nực cười hay sao chứ.

Các người coi tôi là trò đùa hay sao?

Không, chỉ cần em chấp nhận đứa trẻ này, bọn anh hứa sẽ chỉ là bạn.

Phải đấy, tao hứa. Tao xin lỗi mày, tao xin lỗi.

Em uất hận cho chồng cái bạt tai như trời giáng, còn với Mai, em gằn lên nhìn nó:

Rồi mày sẽ gặp quả báo thôi, đàn ông trên đời chết hết rồi sao, sao cứ phải chồng tao. Hả?

Em òa khóc bỏ về, em đi lang thang vô định vì quá đau đớn chồng em chạy theo ăn năn níu tay mấy lần em suýt bị xe đ.âm vào vì đầu óc choáng váng em không xác định được phương hướng nữa. Mọi chuyện ngày hôm nay, tệ đến mức này là do ai gây nên đây. Là tại em tự đẩy chồng em đến với bạn thân của em hay do cả hai người đó đã muốn thì sẽ gây tổn thương cho em. Giờ em bế tắc lắm, em không biết có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa hay không đây? 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật