Tuyệt chiêu cả 2 cùng lê‌n đỉn‌h, 3 cách để giúp vợ chồng nhân đôi niềm hưng phấn khi ‘yêu’

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm thì khó có thể biết được rằng khi nào chàng lê‌n đỉn‌h, nếu như vẫn bắt chàng tiếp tục những cuộc ‘yêu’ ‘cả thèm chóng chán’ thì không bao lâu hôn nhân của bạn cũng có khả năng đứng bên bờ vực thẳm.
Tuyệt chiêu cả 2 cùng lê‌n đỉn‌h, 3 cách để giúp vợ chồng nhân đôi niềm hưng phấn khi ‘yêu’
Ảnh minh họa

Hãy nên biết rằng hôn nhân có thực sự hạnh phúc cũng còn xem vào khả năng giư‌ּờng chi‌ּếu của chị em phụ nữ ngày nay. Chỉ cần bạn biết sử dụng một số mẹo nhỏ trong chuyện phò‌ּng th‌ּe thì khó có anh chồng nào có thể chối từ bạn. Và chính đó cũng là bí quyết để bạn trói chặt trái tim anh ấy.

Năng “yêu” vào buổi sáng

Phụ nữ thường phản ứng lại với những hình ảnh tìn‌ּh dụ‌ּc y như những gì nam giới tác động lên người cô ấy. Bởi vậy, việc để nàng có thể nhìn thấy chính mình sẽ giúp cô ấy có thể hưng phấn hơn rất nhiều. tìn‌ּh dụ‌ּc vào sáng sớm cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thấy mệt vào ban đêm. Bạn có thể tìm được sự trợ giúp từ sự dâng trào của chất Testosterone vào buổi sáng.

Lượng testosterone trong máu cao nhất trong ngày là ngay trước bình minh và cao hơn 40% so với buổi tối. Bạn hứng thú thì chắc chắn đối tác cũng sẽ rất hạnh phúc.

Đạt được cự‌ּc kho‌ּái không chỉ là “đích đến” của riêng đàn ông mà còn là khao khát của tất cả chị em, bởi khi đó, nàng cũng sẽ được thỏ‌a mã‌n ham muốn, xả stress và cảm giác khoan khoái, hưng phấn. Mọi thứ còn tuyệt vời hơn nếu như người đàn ông “trổ tài” dẫn dắt, đưa cả hai cùng “lê‌n đỉn‌h” để tận hưởng niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất của chuyện á‌ּi â‌ּn.

Tạo ham muốn tìn‌ּh dụ‌ּc lớn

Khơi gợi ham muốn là bước đầu tiên của bất kỳ hoạt động tìn‌ּh dụ‌ּc nào. Nhưng việc tạo ra một sự ham muốn tìn‌ּh dụ‌ּc lớn có thể là những gì cả hai cần để đạt được đa cự‌ּc kho‌ּái.

Nó giống như khi bạn đang đói khát: Bạn háo hức xuống phòng ăn chờ đợi bữa ăn nhưng bạn quay đi quay lại tới 2,3 lần vẫn chưa được ăn. Bạn cũng hãy làm như vậy nếu muốn một nửa vẫn còn ham muốn sau khi đạt được cự‌ּc kho‌ּái đầu tiên.

“Yêu” vào buổi trưa

quan hệ vào lúc này được xem là rất lý tưởng vì thể lực sung mãn, ba tiếng làm việc buổi sáng không đủ khiến cả hai mệt mỏi. Hãy hẹn hò với chàng để tận dụng thời gian nghỉ trưa không bận rộn chuyện con cái, nhà cửa.

Những lúc cả hai cảm thấy xung mãn nhất là thời điểm mà cả 2 dễ dàng đạt kho‌ái cả‌m và lê‌n đỉn‌h nhất.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật