2 nữ sinh ở Hà Nội và Sơn La mất tích bí ẩn lúc rạng sáng hơn 1 tuần chưa về

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nguyễn Thị Quỳnh (14 tuổi, trú tại bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) rời khỏi nhà không lý do, hơn 10 ngày nay gia đình tìm kiếm trong sự vô vọng.
2 nữ sinh ở Hà Nội và Sơn La mất tích bí ẩn lúc rạng sáng hơn 1 tuần chưa về
Bé gái Sơn La rời khỏi nhà hơn 1 tuần nay

Xem Video: Tìm thấy con gái mất tích 15 năm nhờ clip hát rong trên mạng

//

Sáng 24/9, trao đổi với PV anh Nguyễn Văn Tuyến (người thân của bé Quỳnh) cho biết, rạng sáng hôm 17/9, hàng xóm có nhìn thấy Quỳnh được một nhóm bạn đón đi. Sau đó, gia đình không liên lạc được với Quỳnh, điện thoại của Quỳnh cũng tắt từ thời điểm này.

Theo chia sẻ, Quỳnh đang học lớp 8 ở địa phương, lúc ra khỏi nhà không có mâu thuẫn, cãi vã gì với gia đình. Gia đình có 3 chị em gái, được bố mẹ chăm sóc và học hành đầy đủ. Không hiểu vì lý do gì Quỳnh rời khỏi nhà mà không cho gia đình biết tin.

"Gia đình cũng chưa biết rõ nhóm bạn bè rủ Quỳnh đi là ai, ngoài ra đã đến các mối bạn bè để hỏi nhưng không có kết quả. Hiện chúng tôi đã báo cho cơ quan công an và mong cộng đồng mạng giúp đỡ để gia đình tìm thấy Quỳnh", anh Tuyến chia sẻ.

Ai có thông tin về em Quỳnh vui lòng liên hệ cho gia đình qua SDT: 0911148689 hoặc 0856709895

Bé Vũ Thanh Vân (SN: 05/08/2006). Hiện đang học tường: THCS Đại Kim

Trong những ngày gần đây liên tục có hiện tượng nữ sinh "mất tích", đáng nói các em đều ở độ tuổi tương tự.

Gần đây nhất, trên mạng xã hội cũng đang chia sẻ trường hợp bé Vũ Thanh Vân (SN: 05/08/2006). Hiện đang học tường: THCS Đại Kim.

Theo gia đình Vân chia sẻ, cô bé mất tích đến nay tròn 1 tuần, do bị bạn bè xấu đưa đi chơi và cắt đứt toàn bộ liên lạc với gia đình. Trong suốt 1 tuần qua, gia đình đã cố gắng tìm đến các đầu mối liên lạc có thể để mong biết được tin tức về em, nhưng vô ích..

Gia đình đã trình báo CA các phường nơi em đăng ký thường trú, cũng như các phường nơi gia đình nghi ngờ bạn của Vân thường lui tới, tuy nhiên cũng là vô ích..

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật