Người đàn ông bị cây cổ thụ đè trúng ở quận 10 hôn mê do chấn thương sọ não, chưa xác định được danh tính

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Biển số xe của người này cũng được nhiều thành viên mạng, nhiều page chia sẻ với mong muốn nhanh chóng tìm được thân nhân của người gặp nạn.
Người đàn ông bị cây cổ thụ đè trúng ở quận 10 hôn mê do chấn thương sọ não, chưa xác định được danh tính
hiện trường cây cổ thụ lớn ngã đổ tại quận 10. Ảnh: H.T

Clip: hiện trường vụ cây cổ thụ lớn bật gốc tại quận 10

Chiều 24/9, một cây cổ thụ lớn trước cổng trường ĐH Kinh tế, đường Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM bất ngờ bật gốc ngã xuống đường. Lúc này, trời đang mưa to và trên đường vẫn có nhiều phương tiện di chuyển.

Cây cổ thụ cao khoảng 20m, đường kính gốc cây khoảng 1m đổ gục từ làn đường bên này sang làn đường bên kia, khiến một người đàn ông bị thương nặng. Theo hình ảnh tại hiện trường, chiếc xe máy của người này bị hư hỏng nặng, rào chắn giữa 2 làn đường cũng bị cây lớn đè gãy.

Xe máy của nạn nhân.

Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, nạn nhân ban đầu được xác định bị chấn thương sọ não, không có giấy tờ tùy thân và điện thoại bị vỡ nên chưa xác định được người thân. Hiện, bệnh nhân đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy.

Cũng trong tối 24/9, nhiều thành viên mạng và page đã đồng loạt chia sẻ thông tin này kèm theo biển số xe máy của nạn nhân là 71B3-376.45 với hy vọng người thân sẽ sớm biết tin.

Cây cổ thụ có kích thước lớn trước cổng trường ĐH Kinh tế TP.HCM.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật