Hồng Vân khoe ảnh thời trẻ cùng Kim Xuân và Hồng Đào, fan tấm tắc khen: “Ai cũng đẹp xuất sắc”

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hồng Vân mới đây đã bất ngờ chia sẻ lại những hình ảnh thời còn thanh xuân bên nghệ sĩ Kim Xuân và Hồng Đào, nhan sắc của bộ 3 được mệnh danh là dàn diễn viên “thế hệ vàng” của sân khấu kịch TP.HCM nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý. 
Hồng Vân khoe ảnh thời trẻ cùng Kim Xuân và Hồng Đào, fan tấm tắc khen: “Ai cũng đẹp xuất sắc”
Ảnh minh họa

Xem Video: Nam chính khiến Hồng Vân ’sốc’ khi vừa gặp đã tặng vàng cho bạn gái 

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân đã bất ngờ chia sẻ lại một bức ảnh thời điểm còn rất trẻ. Trong ảnh, bên cạnh Hồng Vân, khán giả nhanh chóng có thể nhận ra còn có nghệ sĩ Kim Xuân và diễn viên Hồng Đào. Ngay lập tức, nhan sắc của bộ 3 đã thu hút được sự chú ý của khán giả, không ít fan hâm mộ đã để lại nhiều lời khen ngợi cho sự trẻ trung và xinh đẹp của 3 diễn viên thời điểm còn trẻ.

Đăng tải khoảnh khắc “thanh xuân” bên những người bạn thân thiết, Hồng Vân theo đó cũng có nhiều tâm sự: “Suy nghĩ quá nhiều, ngược lại càng làm cuộc sống thêm phức tạp, “đơn thuần” thật ra chính là một ân huệ mà trời cao ban cho chúng ta. Cảm nhận mùi thơm của hoa cỏ, nhận ra niềm vui của cuộc sống, năm tháng cùng bạn bè nói chuyện đâu đâu” – nữ nghệ sĩ viết. Trong ảnh, kể từ trái qua gồm có: nhà báo Thanh Hiệp, Hồng Vân, Hồng Đào và nghệ sĩ Kim Xuân.

Bên dưới bình luận, nhiều khán giả cho rằng Hồng Vân, Hồng Đào và cả nghệ sĩ Kim Xuân không có nhiều thay đổi so với quá khứ. Nhìn vào hình ảnh bộ 3 khi còn trẻ, nhiều người cho rằng họ đều rất xinh đẹp và sang trọng không thua kém bất kỳ mỹ nhân trẻ nào hiện nay. Khác biệt nhất có lẽ là Hồng Vân, có thể thấy ở thời điểm còn trẻ, vóc dáng của nữ nghệ sĩ trông vô cùng thon thả và xinh đẹp.

NSND Hồng Vân, Hồng Đào và Kim Xuân được biết đến là những gương mặt diễn viên kỳ cựu và vô cùng quen thuộc với khán giả khắp cả nước. Được biết, cả 3 diễn viên đều quen biết nhau khi cùng học trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM). Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, cả 3 nữ diễn viên hiện đều đã được xem là “thế hệ vàng” của sân khấu kịch TP.HCM. Trong đó, Hồng Vân và Hồng Đào đến nay vẫn giữ cho mình được mối quan hệ vô cùng thân thiết ngoài đời.

Dù bây giờ đều đã ở ngưỡng U60 và U70 nhưng NSND Hồng Vân, Hồng Đào và Kim Xuân vẫn giữ được cho mình nhan sắc vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Nếu Hồng Vân hiện đã có chút “phát tướng” so với lúc trẻ nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ và tràn đầy sức sống thì Hồng Đào và Kim Xuân cũng khiến nhiều người phải ghen tị khi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở độ tuổi lục tuần.

Hiện tại, cả 3 diễn viên vẫn thường xuyên nhận lời tham gia các vai diễn khác nhau. Mỗi vai diễn được Hồng Vân, Hồng Đào và Kim Xuân đảm nhận, khán giả đều phải liên tục dành những sự khen ngợi cho lối diễn xuất kỳ cựu và đầy cảm xúc của bộ 3. Thời gian tới, nghệ sĩ Kim Xuân sẽ tái xuất với vai chính trong một bộ phim điện ảnh mang yếu tố tâm linh, còn Hồng Vân mới đây cũng đã hoàn tất series “Đại kê chạy đi” đầy đình đám của mình.    

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật