Chân dung em gái xinh đẹp, kín tiếng ít người biết của Phan Như Thảo

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trái ngược với chị gái giản dị và có phần hơi xuề xòa, Phan Phương Thảo rất chăm chút ngoại hình và luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh.
Chân dung em gái xinh đẹp, kín tiếng ít người biết của Phan Như Thảo
Ảnh minh họa

Xem Video: Con gái Phan Như Thảo tự đánh răng 2 lần mỗi ngày từ lúc một tuổi

Phan Như Thảo sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 2 cô con gái ở Cà Mau. Em gái cô tên Phan Phương Thảo, sở hữu nhan sắc có nhiều điểm tương đồng với chị gái.

Nhà có 2 chị em gái nên Như Thảo và Phương Thảo rất thân thiết. Thời gian Phan Như Thảo bị đồn lấy đại gia Đức An vì tiền, chính em gái đã bức xúc lên tiếng bảo vệ cô.

Theo đó, Phan Phương Thảo chia sẻ, gia đình cô vốn thuộc loại khá giả, bố mẹ chăm sóc cho hai chị em không thiếu một thứ gì, từ ăn đủ, mặc dư cho tới đi học nước ngoài. Không những vậy, Phan Như Thảo từ năm 1‌8 tuổ‌i đã biết đi làm thêm đủ nghề để kiếm tiền, sống tự lập.

"Hai chị em chưa bao giờ phải xin tiền cha mẹ. Chị tôi tính sống đơn giản, chưa bao giờ quan trọng chuyện tiền bạc, mặc quần áo bình thường, không biết sắm đồ hiệu…", cô viết.

Trái ngược với chị gái giản dị và có phần hơi xuề xòa, Phương Thảo lại rất chăm chút ngoại hình và luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh. "Em gái tôi rất điệu. Nhỏ sẽ ngất xỉu nếu ai đó thấy mặt mộc của nhỏ", Phan Như Thảo từng chia sẻ.

Phương Thảo cao 1m70, sở hữu khuôn mặt baby, ưa nhìn giống chị gái. Tuy nhiên, cô không mặn mà với showbiz vì từng thấy chị gái chạy show vất vả cả ngày.

Hiện, cô hiện quản lý tiệm đồ khô đặc sản Cà Mau và hỗ trợ Phan Như Thảo các công việc ở spa làm đẹp.

Phương Thảo cũng là tuýp phụ nữ tự lập, cô chưa kết hôn, sinh con vì muốn được tự do làm điều mình thích.

Tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, Phương Thảo thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh.

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của em gái Phan Như Thảo.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật