Người đẹp Khánh Hòa sinh xong nõn nà, ly hôn rồi chồng cũ vẫn si mê ngủ chung giường

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cặp đôi ca sĩ Vũ Duy Khánh - DJ Tiên Moon từng khiến nhiều người chú ý với câu chu‌yện tìn‌h đẹp nhưng cũng đầy trắc trở. Năm 2015, cả hai kết hôn và không lâu sau Tiên Moon sinh con trai đầu lòng. Vũ Duy Khánh luôn khiến chị em xuýt xoa khen ngợi vì yêu vợ, thương con, thậm chí còn ra hàng loạt bài hát tặng vợ như Vợ tuyệt vời nhất, Vợ yêu, Chúc vợ ngủ ngon...
Người đẹp Khánh Hòa sinh xong nõn nà, ly hôn rồi chồng cũ vẫn si mê ngủ chung giường
Vợ chồng Vũ Duy Khánh ly hôn rồi lại tái hợp mới đây.

Xem Video: Vợ Là Nhất Remix - Vũ Duy Khánh ft Son2M

//

Vậy nhưng đầu năm 2018, cặp đôi bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" do mâu thuẫn. Những tưởng chu‌yện tìn‌h yêu đã kết thúc tại đây thì đầu năm 2020, Vũ Duy Khánh lại tuyên bố đã tái hợp với vợ cũ. 

Sau khi tái hợp, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả. Nhiều người còn "trêu chọc" nam ca sĩ rằng vợ cũ quyến rũ và nóng bỏng như vậy, lại có con chung nên thường xuyên tiếp xúc với nhau thì anh sao mà "thoát" được cô.

Thực tế, rất khó để biết lý do Vũ Duy Khánh quyết tâm "tán" lại vợ cũ nhưng việc Tiên Moon ngày càng xinh đẹp, quyến rũ thì không thể phủ nhận. Dù là khi mang thai hay sau sinh, cô vẫn chưa bao giờ rơi vào tình trạng xuề xòa, xuống sắc.

Tiên Moon luôn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng thâ‌n hìn‌h nóng bỏng.

Năm 2015, không lâu sau lễ cưới, Tiên Moon thông báo mang thai. Suốt thời gian đầu của thai kỳ, cô bị nghén nặng, mệt mỏi nên rất ít cập nhật hình ảnh. Mãi đến tháng thứ 7, nữ DJ mới chia sẻ bộ ảnh bầu đầu tiên chụp cùng chồng. 

Trong ảnh, Tiên Moon gây ấn tượng vì bầu sắp sinh nhưng không bị tăng cân quá nhiều hay có dấu hiệu phá nét, xuống sắc. Thay vào đó, cô vẫn duy trì được đẹp mặn mà, càng thêm phần nóng bỏng với những đường cong đầy thiêng liêng. 

Khi cô mang thai, chu‌yện tìn‌h cảm của hai vợ chồng càng thêm mặn nồng.

Cũng vì vậy mà ông xã chưa bao giờ hết "nghiện" cô và còn từ nhận hai vợ chồng vẫn đều đặn "chu‌yện ấ‌y" suốt thai kỳ. Vũ Duy Khánh từng tâm sự: "Từ khi em mang bầu, anh cũng trở thành chuyên gia. Anh phải nghiên cứu tư thế nào tốt cho em và con. Anh sẽ phải canh xem thời gian nào em cảm thấy không quá mệt mỏi khi yêu. Anh sẽ phải nhẹ nhàng và dịu dàng nhưng vẫn duy trì phong độ đàn ông. Anh sẽ phải kéo dài thời gian dạo đầu và ôm ấp vuốt ve. Anh sẽ phải thế này, anh sẽ phải thế khác để làm em vừa lòng và con chúng ta không bị tổn thương. Trong 9 tháng em thai nghén, anh bước lên một tầm cao mới trong "chu‌yện ấ‌y".

Sau khi sinh không lâu, Tiên Moon nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Thậm chí đã là mẹ 1 con nhưng cô vẫn không ngại chụp những bộ ảnh h‌ở bạ‌o, khoe trọn body gợi cảm. 

Chia sẻ về bí quyết có dáng đẹp sau sinh, Tiên Moon nói: "May mắn khi mang thai tôi không bị tăng cân quá nhiều, cũng chú ý việc chăm sóc da nên sau khi sinh da không bị rạn nhiều, các vết rạn cũng khá mờ. Còn việc lấy lại cân nặng và số đo 3 vòng, sau sinh tôi cũng tìm hiểu thêm những chế độ ăn phù hợp để vừa có đủ chất dinh dưỡng, có sữa cho con bú lại vừa không làm tăng cân cho mẹ. Ngoài ra tôi cũng kết hợp tập Yoga nên sau khoảng 3-4 tháng là cân nặng giảm đáng kể, body cũng trở về như thuở con gái."

Nhiều người hâm mộ "trêu" Vũ Duy Khánh khó dứt được vợ cũ vì cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Hiện tại, sau khi "gương vỡ lại lành" với chồng cũ, Tiên Moon không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng. Cô chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh khoe dáng hoặc đi chơi cùng con trên mạng xã hội.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật