Khánh Linh phản pháo cực gắt khi bị tố lợi dụng Tiến Dũng để PR: ‘Chồng mình mình thích làm gì chả được’

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vợ chưa cưới của Bùi Tiến Dũng mới đây đã phát ngôn căng đét về những nghi vấn xung quanh drama “single mom“.
Khánh Linh phản pháo cực gắt khi bị tố lợi dụng Tiến Dũng để PR: ‘Chồng mình mình thích làm gì chả được’
Khánh Linh phản pháo nghi vấn tạo drama để PR quán (Ảnh chụp màn hình)

Tối 18/9, trên Instagram cá nhân, nàng WAGs Nguyễn Khánh Linh - vợ chưa cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ khá dài về những ồn ào xung quanh cuộc sống gia đình với Tiến Dũng. Chuyện là 1 tuần trước, Khánh Linh có loạt động thái lạ trên mạng xã hội như viết status ẩn ý, xoá ảnh với Tiến Dũng, nhận là "single mom", "độc thân", "đã cưới đâu mà có chồng"... Đến hôm nay, cô nàng lại tự tay đăng ảnh hạnh phúc bên chồng sắp cưới và con gái nên dân tình nổi lên nghi vấn cặp đôi đang tự tạo drama "single mom" nhằm PR cho quán đồ uống khai trương hôm nay.

Trước đồn thổi này, Khánh Linh thẳng thừng đáp trả: "Mắc cười ghê. Vẽ ra được "mượn hình ảnh Tiến Dũng để PR quán mới mở". Ai nghĩ hộ lý do gì khác nghe thuyết phục hơn được hông? Cả hai quán lúc nào cũng chỉ sợ đông khách quá thôi đây này chứ chưa bao giờ sợ không có khách mà phải PR rẻ tiền nhé.

Chồng mình mình có quyền giận hay thích làm gì chả được. Ai mượn mấy người vào soi cho ngứa mắt rồi sân si. Tính mình vậy đó, tức cái gì là mất bình tĩnh, không thiết tha cái gì hết. Chồng mình hiểu chấp nhận mình là ok rồi. Cứ để tâm quá làm gì lại mất công chửi, tội mình".

Vợ chưa cưới của Bùi Tiến Dũng cũng làm rõ những nghi vấn việc anh chàng bị tố không chung thuỷ, có mối quan hệ khác ngoài Khánh Linh: "Nhân tiện đây mình xin gửi đôi lời cho ai hay suy luận đời tư nhà mình biết nè: "chồng mình chưa bao giờ có mối quan hệ ngoài luồng", hay là "mình biết chồng có mối quan hệ ngoài luồng mà vẫn chấp nhận nhé". Mình không xinh, không giỏi, không phải người vợ khéo ăn nói - nhưng cũng không thiếu thốn mà phải san sẻ tình cảm với ai đâu ạ. 2020 rồi. Sang lên".

Cũng có thể giữa Tiến Dũng và Khánh Linh chỉ là giận dỗi bình thường giữa các cặp yêu nhau thôi. Nhưng cách thể hiện lên mạng xã hội khiến Khánh Linh đã thu về không ít gạch đá qua drama lần này.

Trước đó, Khánh Linh gây mâu thuẫn khi tuyên bố Bùi Tiến Dũng chưa phải là chồng, do cả 2 chưa chính thức tổ chức lễ cưới. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật