Thua trận, HLV Thanh Hóa ‘tố’ trọng tài thiên vị chủ nhà

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV đội U17 Thanh Hóa có những phàn nàn về một số quyết định của trọng tài trong trận đấu với đội U17 PVF.
Thua trận, HLV Thanh Hóa ‘tố’ trọng tài thiên vị chủ nhà
HLV đội U17 Thanh Hóa ông Lê Hồng Minh tỏ ra bức xúc với những quyết định của trọng tài sau trận đấu.

Xem Video: HLV Đức Thắng và dấu ấn tại FLC Thanh Hóa

Trận đấu được mong chờ nhất trong ngày khai mạc Vòng Chung kết giải bóng đá vô địch U17 quốc gia – Next Media 2020, diễn ra tối nay (18/9), khi đương kim Á quân PVF đã đánh bại đương kim vô địch Thanh Hóa nhờ pha lập công duy nhất của Phan Viết Thiện ở phút bù giờ cuối cùng.

Nói về chiến thắng nghẹt thở này, HLV Đinh Thế Nam cũng thừa nhận  PVF giành được 3 điểm trọn vẹn trước một đối thủ chơi phòng ngự chặt chẽ như Thanh Hóa trong ngày ra quân có một chút may mắn. Ngược lạ HLV đội U17 Thanh Hóa ông Lê Hồng Minh tỏ ra khá bức xúc với những quyết định của trọng tài dường như có lợi cho đội chủ nhà.

"Có nhiều tình huống PVF phạm lỗi mà lại phạt Thanh Hóa, nhưng tôi vẫn chỉ đạo học trò tập trung chơi không phản ứng trọng tài", ông Lê Hồng Minh nói sau trận đấu và cho rằng các quyết định đúng đắn thì tâm lý cầu thủ của ông sẽ khác.

Gặp đối thủ mạnh là U17 PVF nên mục tiêu của U17 Thanh Hóa trong trận này chỉ là 1 điểm và theo HLV Lê Hồng Minh thì các học trò đã chơi hết khả năng. Vị chiến lược gia này chúc mừng PVF về chiến thắng đầu tiên nhưng cũng cho rằng sự "tác động của trọng tài" đã gây ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của các cầu thủ U17 Thanh Hóa.

Ông Minh cho rằng trọng tài có nhiều quyết định có lợi cho đội PVF (áo đỏ) và gây tác động tâm lý tiêu cực tới đội Thanh Hóa (áo vàng).

Dù phải nhận thất bại trong trận đấu ra quân nhưng theo ông Minh cơ hội để vào vòng sau của U17 Thanh Hóa vẫn còn. "Tôi nghĩ cơ hội vẫn chia đều cho 4 đội (Thanh Hóa, PVF, Đồng Tháp, HAGL), bóng đá trẻ nên có thể một đội hôm nay chơi hay và ngày mai chơi dở".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật