Mừng đầy tháng quý tử, Duy Mạnh khoe ảnh ‘cha nào con nấy’ với bé Ú

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mỗi lần xuất hiện, quý tử nhà trung vệ Đỗ Duy Mạnh và ’công chúa béo’ Quỳnh Anh luôn trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài đáng yêu.
Mừng đầy tháng quý tử, Duy Mạnh khoe ảnh ‘cha nào con nấy’ với bé Ú
Ảnh minh họa

Xem Video: Trung vệ Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương nặng

Sau 2 tuần công khai hình ảnh đầu tiên quý tử Ú Béo, tối qua 17/9, trung vệ Đỗ Duy Mạnh tiếp tục chia sẻ loạt hình mừng tiệc đầy tháng cho con trai nhỏ. Theo đó, vợ chồng chàng tuyển thủ quốc gia cũng chính thức hé lộ tên thật của bé Ú.

Để giải đáp sự tò mò của người hâm mộ, Duy Mạnh và người thân trong nhà đã đăng tải không gian bữa tiệc đầy tháng của con trai với dòng chữ nổi bật: "Happy full month Đỗ Duy Minh". Như vậy, tên của bé Ú không phải là Đỗ Đại Học như lời đồn mà vô cùng nho nhã, xán lạn là ’Đỗ Duy Minh’.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh chọn màu xanh nam tính làm tông chủ đạo cho tiệc đầy tháng của con trai. Cặp đôi còn trang trí nhiều bóng bay và hình vẽ chibi theo chủ đề cầu thủ bóng đá trong buổi tiệc.

Đặc biệt, trung vệ 24 tuổi còn hạnh phúc khoe bức hình tạo dáng đáng yêu cùng con trai. Khoảnh khắc ’cha nào con nấy’ của Duy Mạnh và bé Ú khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, Ú Béo Đỗ Duy Minh trộm vía dễ thương như một thiên thần nhỏ.

Cậu nhóc thậm chí còn sở hữu nét lai Tây xinh xắn khiến bao người bị hút hồn.

Trên trang cá nhân, ’công chúa béo’ Quỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh ông xã đang ôm con trai trong vòng tay, thổi nến mừng dịp đầy tháng của cậu bé. Chứng kiến khoảnh khắc phụ tử xúc động, nàng WAGs chỉ biết thốt lên 2 chữ "hạnh phúc".

Gia đình nhỏ của Duy Mạnh - Quỳnh Anh càng thêm ấm cúng khi bé Ú ra đời. Cặp đôi chăm chỉ làm ăn, kinh doanh để cùng nuôi dạy con trai khỏe mạnh, nên người.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật