Sắc vóc bạn gái 20 tuổi của tân binh Tottenham

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hậu vệ trái Sergio Reguilon sẽ đưa bạn gái xinh đẹp Marta Diaz cùng đến London (Anh), sau khi đạt thỏa thuận gia nhập Tottenham từ Real Madrid.
Sắc vóc bạn gái 20 tuổi của tân binh Tottenham
Ảnh minh họa

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Reguilon từ Real Madrid với mức phí 30 triệu euro. Hậu vệ người Tây Ban Nha đăng lên trang cá nhân hình ảnh 2 người kèm chú thích: "Đi đâu cũng được, miễn là có em".

Reguilon và Diaz công khai hẹn hò từ năm 2019, sau khi được bắt gặp ở đám cưới của đội trưởng Sergio Ramos tại Seville. Người đẹp 20 tuổi nhanh chóng được chú ý bởi ngoại hình thu hút và gương mặt xinh đẹp.

Diaz là YouTuber nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Kênh riêng của cô đạt đến 2 triệu người đăng ký, với nội dung về các trò đùa, mẹo vặt trong cuộc sống và những lời khuyên trên mạng xã hội.

Cô được yêu mến bởi phong cách thời trang trẻ trung và lối sống đầy tích cực. Bóng hồng Tây Ban Nha tiết lộ cô đã kiếm gần 650.000 USD từ mạng xã hội.

Dù khá trẻ tuổi, Diaz xây dựng hình ảnh năng động và độc lập. Những video chia sẻ của cô trên mạng xã hội nhận được nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ. Tuy không ăn mặc gợi cảm, Diaz vẫn thu hút với thần thái tự tin và tràn đầy sức sống.

Hồi tháng 6, Diaz và Reguilon có khoảng thời gian xa nhau khi Tây Ban Nha giãn cách xã hội. Cô ở thủ đô Madrid, trong khi hậu vệ 23 tuổi đến Seville theo hợp đồng cho mượn. Sau khi tái hợp, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ lên mạng xã hội.

Tháng trước, tân binh Tottenham tạo bất ngờ cho bạn gái khi tặng cô chuyến du lịch Dubai để kỷ niệm một năm yêu nhau. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Diaz rất biết cách chăm sóc bạn trai. Cô khá tâm lý và luôn động viên Reguilon trước mỗi trận đấu.

Nếu Reguilon đưa Diaz đến London, điều này sẽ giúp cô có nhiều chủ đề thú vị để làm việc. Đội ngũ WAGs của Premier League cũng có thêm một thành viên tài sắc vẹn toàn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật