Bale đến Tottenham với đôi chân không lành lặn

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Marca cho biết Gareth Bale được phát hiện dính chấn thương sau khi kiểm tra y tế tại London vào hôm 18/9 và cần nghỉ thi đấu 1 tháng.
Bale đến Tottenham với đôi chân không lành lặn
Bale có tiền sử chấn thương dày đặc. Ảnh: Getty.

Tờ báo thân Real không cung cấp thông tin chi tiết về chấn thương của ngôi sao Xứ Wales, nhưng khẳng định ngôi tiền đạo 31 tuổi phải chờ đến tháng 10 mới có thể thi đấu.

Real được cho là không hề báo cáo về tình hình chấn thương của Bale khi đàm phán với Tottenham. Trong những ngày gần đây, tiền đạo này toàn phải tập luyện trong phòng gym tại Madrid.

Nhà báo Felip Munoz của Mundo Deportivo cho rằng Bale có nguy cơ vỡ mộng trở lại Tottenham sau khi bị phát hiện chấn thương trong lúc kiểm tra y tế tại London.

"Vụ Bale sang Tottenham đã gần hoàn tất và sẽ được công bố trong vài giờ tới. Nhưng theo Marca, Bale tới London với đôi chân không lành lặn, và điều này có thể trì hoãn hoặc thậm chí phá hủy hợp đồng của anh ấy với Tottenham", cây viết Munoz bình luận.

Bale có tiền sử chấn thương dày đặc. Ở mùa 2019/20, tiền đạo này chỉ thi đấu chơi 1.260 phút trên mọi đấu trường, chiếm 27,5% tổng số trận của CLB. Anh ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo.

AS cho biết Real tốn 14.450 euro cho mỗi phút thi đấu của Bale ở mùa 2019/20. Tuy vậy, giá trị tiền đạo người Xứ Wales đóng góp cho CLB là mờ nhạt.

Tối 17/9, truyền thông Anh đưa tin Bale tiến gần việc gia nhập Tottenham. Trước đó, tiền đạo 31 tuổi vẫn đến sân tập của Real. Đây có thể là buổi chia tay các đồng đội.

Cũng theo AS, trang chủ của Real gỡ hình ảnh Bale khỏi hạng mục bán áo đấu. Động thái này cho thấy số 11 không còn tương lai ở CLB.

Sport Mail cho biết Bale gia nhập Tottenham theo hình thức cho mượn. Real sẵn sàng hỗ trợ với đại diện thành London trả nửa mức lương cho cầu thủ này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật