Guardiola lên tiếng sau khi Man City mua hụt Messi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Guardiola của Man City lần đầu lên tiếng sau khi thương vụ mua Messi đổ bể hồi cuối tháng 8/2020.
Guardiola lên tiếng sau khi Man City mua hụt Messi
Guardiola tiếc nuối khi Man City mua Messi bất thành

Man City đã chiếm ưu thế lớn để chiêu mộ Lionel Messi, nhưng cầu thủ người Argentina ở lại Barcelona. Nguyên nhân chính là El Pulga vướng vào mức phí chuyển nhượng lên đến 800 triệu euro với đội chủ sân Nou Camp.

Sau gần 3 tuần, HLV Guardiola lên tiếng khi để mất Messi trên tờ Diario Sport: “Có lẽ tôi không phải giải thích thêm bất cứ điều gì. Messi đã giải thích khá rõ rồi và tôi không còn gì để nói nữa. Anh ấy là cầu thủ của Barcelona, đội bóng mà tôi yêu thích nhất”.

Khi được hỏi về cơ hội chiêu mộ Messi vào mùa hè năm sau, HLV Guardiola cho hay: “Tôi không biết. Đó là một câu hỏi dành cho anh ấy. Tôi không thể nói về ý định của người khác”.

Không thể chiêu mộ được Messi, Man City đã bổ sung cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Ferran Torres và hậu vệ người Hà Lan Nathan Ake. Bản thân Messi đang cho thấy sự hòa nhập tốt trong hai trận giao hữu gần đây nhất dưới thời HLV Koeman.

Ngoài Messi, Luis Suarez cũng có thể ở lại Barcelona dù cách đây 1 tháng, anh vẫn bị coi nằm ngoài kế hoạch của HLV Koeman. Juventus muốn mua Suarez nhưng thương vụ này tạm bị dừng lại vì những vướng mắc về hợp đồng.

Luis Suarez vẫn chờ đợi cơ hội để rời Barcelona

Tuy nhiên, chính Luis Suarez vẫn để ngỏ về khả năng gia nhập Juventus: “Đúng, có khả năng điều đó sẽ xảy ra”.

Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ Luis Suarez đã vượt qua bài kiểm tra tiếng Italia trình độ B1 để đủ điều kiện nhận quốc tịch.

Dù HLV Koeman thay đổi thái độ, nhưng Luis Suarez vẫn muốn được ra đi theo diện chuyển nhượng do. Ngôi sao người Uruguay không được ra sân ở hai trận giao hữu gần nhất của Barcelona và anh không hài lòng với cách Barca đối xử với các công thần.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật