Lộ ảnh hiếm của Phú Lê khi vào trại: Không còn đeo cả ký vàng hay dây chuyền đại bàng trên người

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phú Lê không còn dát vàng “đỏ người” như những ngày thường.
Lộ ảnh hiếm của Phú Lê khi vào trại: Không còn đeo cả ký vàng hay dây chuyền đại bàng trên người
Một số ảnh hiếm của Phú Lê tại cơ quan chức năng.

Xem Video: Bắt vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê

Vào hôm qua (09/08), Cục Cảnh sát Hình Sự (C02) Bộ Công an cho biết cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích để điều tra Phú Lê (tên thật Lê Văn Phú), cùng đàn em. Tất cả bị tố cáo hành hung 2 phụ nữ lớn tuổi là mẹ và dì của Đào Chile. Phú Lê được xác định là chủ mưu vụ hành hung.

Phú Lê khai bị chị Đào Chile (Trần Thị Đào) thách thức nên sai đàn em truy tìm người ở khu vực huyện Đông Anh, Hà Nội. Do Đào đã lẩn trốn, đàn em Phú tìm đánh mẹ và dì của cô. Trong quá trình mở rộng vụ án để điều tra, công an cũng triệu tập thêm 16 người liên quan.

Dù đã bị “tóm” nhưng những hình ảnh của “giang hồ mạng” này tại cơ quan công an vẫn được lan truyền và thu hút sự quan tâm khá lớn. Được biết, kết quả giám định tỷ lệ thương tích của nạn nhân sẽ là căn cứ để truy cứu trách nhiệm Hình Sự theo khung, khoản hình phạt và lần này Phú Lê dường như sẽ chịu mức án kha khá.

Phải phục vụ điều tra, Phú Lê không còn đeo dây chuyền màu vàng gắn huy hiệu đại bàng, tay đeo nhẫn hình rồng quen thuộc.

Theo Điều 134 Bộ luật Hình Sự, mức án thấp nhất đối với tội Cố ý gây thương tích là 6 tháng tù, cao nhất là án chung thân. Trước đó, Phú Lê đã có 2 tiền án về tội Mua bán trái phép chất m‌a tú‌y và Gây rối trật tự công cộng cùng mức xử phạt 8 năm tù giam.

Về phần vợ anh là Lã Thúy Kiều thì thường livestream để quảng cáo các sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh. Chị này từng bị cơ quan chức năng ở Hà Nội xử phạt hành chính do bán hàng không rõ nguồn gốc.

Volume 0%

Phú Lê trước khi bị bắt.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật