Công an triệu tập hàng loạt ‘đàn em’ của vợ chồng Phú Lê

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cục Cảnh sát Hình Sự Bộ Công an cho biết cơ quan chức năng vừa triệu tập thêm 16 người liên quan. Đây là những “đàn em“ của vợ chồng Phú Lê. Vợ chồng Phú Lê và 16 người trên bị điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.
Công an triệu tập hàng loạt ‘đàn em’ của vợ chồng Phú Lê
Phú Lê và những người bị triệu tập. Ảnh: N.H.

Xem Video: Triệu tập 16 đàn em của Phú Lê liên quan vụ hành hung người thân Đào Chi Lê

//

Liên quan đến vụ việc vợ chồng Phú Lê bị bắt, Cục Cảnh sát Hình Sự Bộ Công an cho biết cơ quan chức năng vừa triệu tập thêm 16 người liên quan. Đây là những "đàn em" của vợ chồng Phú Lê.

Trước đó, Lê Văn Phú (tức Phú Lê, 40 tuổi, ở Hà Nội) và vợ là Lã Thúy Kiều (35 tuổi, quê Hà Nam) thừa nhận có liên quan đến vụ hành hung người phụ nữ ở Hà Nội đến mức phải nhập viện.

Vợ chồng Phú Lê và 16 người trên bị điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, Phòng Cảnh sát Hình Sự Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) bắt giữ vợ chồng Phú Lê vào lúc 20h30 ngày 5/8 trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai).

Phú Lê được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có nhiều bài hát nói về mẹ, tình nghĩa anh em giang hồ và những phim ngắn có nội dung đánh nhau, B.L được một bộ phận giới trẻ chú ý. Phú Lê cũng thường xuyên đi biểu diễn hội chợ.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật