“Hot girl’ Đào Chile tố vợ chồng Phú Lê cho đàn em đến hành hung người nhà

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hot girl xăm trổ Đào Chile cho rằng vợ chồng Phú Lê cử đàn em về tận quê để hành hung mẹ và dì mình, khiến 2 người bị thương, để giải quyết mâu thuẫn cá nhân giữa Đào Chile và vợ chồng Phú Lê.
“Hot girl’ Đào Chile tố vợ chồng Phú Lê cho đàn em đến hành hung người nhà
Camera ghi lại hình ảnh đối tượng lạ mặt vào hành hung người nhà hot girl xăm trổ Đào Chile

Xem Video: "Hot girl xăm trổ" Đào Chile tố vợ chồng Phú Lê cho đàn em đến hành hung người nhà

Chiều 6.8, phản ánh tới Báo , hot girl xăm trổ Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 28 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, H.Đan Phượng, Hà Nội) cho biết gia đình chị vừa bị một nhóm xã hội đến tận nhà hành hung, khiến bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

"Hot girl xăm trổ" Đào Chile tố vợ chồng Phú Lê cho đàn em đến hành hung người nhà

Theo chị Đào, chị và vợ chồng Phú Lê (trú tại P.Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó, chị Thúy Kiều (vợ Phú Lê) nhiều lần mời hot girl xăm trổ về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.

Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Chị Trần Thị Đào chăm sóc người thân tại bệnh viện

Bức xúc về điều này, ngày 18.7, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân để nói ra những suy nghĩ, thắc mắc của mình tại sao lại bị đối xử như vậy thì ngay trong tối 18.7, chị Thúy Kiều đã huy động đàn em đến tìm gặp chị Đào đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh chị Đào sẽ được 20 triệu đồng.

Không chấp nhận cuộc hẹn gặp để nói chuyện hòa giải của chị Đào, vợ chồng Phú Lê cử đàn em khủ‌ng b‌ố tin nhắn, điện thoại nhằm đe dọa và truy tìm để hành hung.

Trưa 3.8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào để vờ mua chó. Khi bà Bé bước ra thì lập tức bị các đối tượng dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người.

Tiếp đó, nhóm người thấy bà Nga bước ra liền hỏi “có phải mẹ con Đào Chile không”. Vừa dứt câu “phải, có chuyện gì thế các anh” thì bà Nga cũng bị vụt liên tiếp vào người.

Bà Nguyễn Thị Bé bị thương tại bệnh viện

Theo chị Đào, sau khi hành hung mẹ và dì, các đối tượng nói “mày về nói với con Đào là đừng lôi tên anh chị tao ra không chết mẹ chúng mày đấy”, rồi nhóm này bỏ đi. Hai nạn nhân cũng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

“Hiện tại, mẹ và dì tôi vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện. Sau khi xảy ra sự việc, tôi đã trình báo lên Công an xã Hồng Hà, Công an H.Đan Phượng để nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, có biện pháp bảo vệ người dân địa phương. Phía Công an cũng đã làm việc, lấy lời khai của tôi và gia đình”, chị Đào cho hay.

Chị Trần Thị Đào được biết đến với cái tên hot girl xăm trổ, bởi trên người có nhiều hình xăm đẹp mắt, cá tính. Chị Đào được cộng đồng mạng chú ý nhiều khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh những người nổi tiếng, đồng thời cũng là bạn gái một thời với người được mệnh danh là hot boy xăm trổ. Chị Đào được nhiều người biết đến hơn khi xuất hiện trong "Người phán xử tiền truyện" và ra mắt nhiều MV ca nhạc, tham gia nhiều tác phẩm hài.

Phú Lê được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có nhiều bài hát nói về mẹ, tình nghĩa anh em giang hồ và những phim ngắn có nội dung đánh nhau, B.L được một bộ phận giới trẻ “phát cuồng”. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật