Chị gái thanh niên bị đánh chết ở quán ốc lên tiếng: “Người dân xin đưa đi cấp cứu nhưng họ không cho”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý lớn khi có nhiều luồng thông tin được đưa ra.
Chị gái thanh niên bị đánh chết ở quán ốc lên tiếng: “Người dân xin đưa đi cấp cứu nhưng họ không cho”
Ảnh minh họa

Xem Video: Va quẹt giao thông, một người bị đánh chết

Những ngày vừa qua, mạng xã hội vô cùng xôn xao trước câu chuyện người đàn ông t‌ử von‌g bất thường tại một quán ốc trên địa bàn TP.HCM. Trước đó vào tối ngày 04/08, nhóm nhân viên quán và người này đã xảy ra xô xát, dẫn đến anh không qua khỏi.

Theo đó, anh N.H.C (sinh năm 1976) và V.N.L (sinh năm 1985) đi cùng với hai người bạn khác đến ăn uống tại quán ốc. Sau khi nhậu xong thì anh C., L. và hai người bạn ra xe đi về. Trên đường đi về, anh L. chợt nhớ có để quên mũ nên hai người đã quay lại. Khi quay lại thì anh L. có xảy ra xô xát với một nhóm người có mặt trong quán.

Camera ghi lại cảnh xô xát trong quán.

Phát hiện sự việc, anh C. vào can ngăn và cũng bị nhóm người trên dùng hung khí đánh trọng thương khiến anh phải bỏ chạy ra ngoài. Riêng anh L. bị tấn công nằm bất động, không kịp thoát thân.

Quán ốc nơi xảy ra vụ việc.

Sau vụ việc, anh L. và anh C. được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng anh L. đã không qua khỏi sau đó còn anh C. phải nhập viện để điều trị vì chấn thương nặng ở vùng đầu.

Anh C. hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Điều đáng nói là khi có người dân của anh L. vào xin đưa đi cấp cứu, các nhân viên ở quán nhậu này nhất quyết không cho, dẫn tới hậu quả vô cùng đáng tiếc. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Tân Phú có mặt tại hiện trường lấy lời khai các nhân chứng, thực hiện khám nghiệm và điều tra.

Mới đây, một người tự xưng là chị gái của anh L. đã đăng đàn nói rõ hơn về vụ việc: “Trong mấy ngày gần đây, cộng dồng mạng đang xôn xao việc một bạn nam t‌ử von‌g tại quán ốc SV. Em là chị gái ruột của nạn nhân V.N.L. Em muốn nói rõ một sự thật đang bị đổi trắng thay đen như sau.

Đêm ngày 6 rạng ngày 07/08, em L. có đi vào quán nhậu cùng mấy người bạn, không có mâu thuẩn với bất kỳ nhóm nào trong quán mọi người nhé. Khi ra về được 50-100m, em có nhớ để quên cái mũ tại quán nên có một mình quay lại quán để xin lại mũ. Em có hỏi phục vụ về cái mũ, phục vụ bảo không có, em có gọi cho quản lý về việc cái mũ, quản lý cũng bảo không có. Em L. có xin check cam xong họ không cho check.

Chị của anh L. đăng tải thể hiện niềm tiếc thương.

Thật ra cái mũ không đáng, giá trị chỉ 10 triệu quay đầu nhưng nó quan trọng ở chỗ tinh thần, vì nó là quà của anh em bạn bè tặng nên em L. rất là trân quý cái mũ đấy.

Em L. đi vào gập ban quản lý là 4 bạn ngồi bàn như video mà quán ốc đã đăng trước đó. Vào đến nơi, em lại nhìn thấy ban quản lý đó đang đội cái mũ mà em tôi đang tìm. Quá bức xúc nên em tôi có ra tay đánh anh quản lý trước.

Theo như clip mà nhà hàng đã đăng thì các bạn có thể thấy bao nhiêu người dao kiếm gậy gộc vào đâm chém em tôi. Một anh đi cùng nhóm em tôi vào can ngăn cũng bị chém trọng thương và đang cấp cứu trong đó. Người dân quanh đó có xin đưa em tôi đi cấp cứu nhưng họ cố tình không cho đi và ngược lại còn đe doạ sẽ chém chết nếu ai đưa em tôi đi viện.

Vợ anh L. ôm di ảnh chồng đến trước quán.

Bên phía quán lại đăng tải thông tin trái ngược.

Tôi đăng nên đây để cho mọi người biết và hiểu phần nào nỗi khổ mà nhà tôi đang phải gánh chịu, khi mất đi một người trụ cột trong gia đình. Em dâu tôi mất đi một người chồng khi chưa có đứa con nào. Mẹ tôi mất đi một người con trai duy nhất, không biết lấy ai nương tựa tuổi già.

Nếu quán khẳng định sự việc như quán đã đăng là đúng, tại sao lại không quay hết video từ đầu lúc e tôi bước chân vào quán đến lúc em tôi nằm tại quán như nào. Quán khẳng định mình đúng, tại sao người bạn của em tôi quá bức xúc đã livestream trước cửa quán lại có người tự xưng công an ra doạ nạt, sau đó còn thuê hack face của bạn ấy! Em đăng nên đây để mọi người hiểu rõ phần nào bộ mặt của quán”.

Ở một luồng thông tin khác, lại cho rằng trong lúc đi vệ sinh, giữa anh L. và anh P. M. Đ. (sinh năm 1993, quê Tây Ninh) là nhân viên của quán xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Sau đó, Đ. trở về bàn nhậu với các nhân viên khác của quán sau giờ làm thì bị L. nhào đến dùng tay đánh. Thấy vậy, các nhân viên của quán ốc lao vào đánh nhau với anh L.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật