Vài lần ra ngoài ‘bóc bánh trả tiền’, giờ tôi chỉ muốn bỏ vợ để cưới cô gái ấy

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tôi biết khi bản thân mình nói ra những điều này nhiều người sẽ nói tôi là gã đàn ông đốn mạt, thậm chí còn nguyền rủa bảo tôi nhất định sẽ phải chịu báo ứng. Nhưng tới giờ, khi đã bước sang tuổi 40, tôi thật sự muốn 1 lần được sống với đúng cảm xúc, tình cảm thật của bản thân.
Vài lần ra ngoài ‘bóc bánh trả tiền’, giờ tôi chỉ muốn bỏ vợ để cưới cô gái ấy
ảnh minh họa

Mười mấy năm nay, tôi sống vì bổn phận trách nhiệm của người làm con, làm chồng, làm cha quá nhiều rồi.

Tôi cưới vợ năm 23 tuổi, khi vừa ra trường. Cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi ngay từ đầu đã không có tình yêu mà là do sắp đặt của đôi bên gia đình. Tôi buộc phải lấy em chiều ý bố mẹ, nghĩ thôi thì mua dầm thấm lâu, tuy không có tình yêu nhưng sau sẽ nảy sinh tình cảm.

 Phải công nhận vợ tôi đảm đang, chịu thương chịu khó, lại đẻ cho tôi 2 đứa con ngoan ngoãn đáng yêu. Nói chung tôi không thể chê trách được vợ điều gì. Riêng chỉ có điều, có lẽ xuất phát điểm của chúng tôi không có rung động trai gái nên mỗi khi bên vợ tôi luôn không có cảm giác thoải mái. Mười mấy năm làm vợ làm chồng, thật sự với em tôi chỉ là thực hiện trách nhiệm.

Cách đây 3 tháng, trong 1 lần cãi vã với vợ. Bực mình bỏ ra ngoài, đêm ấy uống say tôi ra ngã vào lòng 1 nữ tiế‌p viê‌n của quán bar.

Sau đó, tôi giữ liên lạc với cô gái đó. Chúng tôi qua lại như bạn bè, tất nhiên có cả quan hệ thể xác, mặc dù ban đầu chỉ là “bóc bánh trả tiền” nhưng chẳng hiểu sao, càng ngày tôi càng cảm mến em. Quan trọng hơn, bên cô ấy tôi được khơi dậy bao nhiêu cảm xúc mãnh liệt mà thời trai trẻ, vợ không làm được cho tôi. Dần dần, tôi ngày càng muốn ở bên em nhiều hơn, thậm chí tới giờ phút này, tôi muốn ly hôn vợ để thảnh thơi đến bên cô gái đó.

Chuyện này vợ tôi chưa biết, tôi cũng chưa chuẩn bị hết tâm lý để nói với em. Nhưng sớm muộn gì tôi cũng sẽ thẳng thắn nói với vợ.

Tôi thật sự quá mệt mỏi khi phải sống với vỏ bọc giả tạo của mình rồi. Giờ tôi chỉ muốn sống cho bản thân với những cảm xúc thật sự tôi muốn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật