Chồng xanh mặt khi vợ bảo: ‘Đàn bà 1 khi đã chơi thì còn hoành tráng gấp bội đàn ông’

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Anh vào khách sạn với bao nhiêu đứa rồi, chắc anh còn không nhớ nổi. Anh nên nhớ đàn bà 1 khi đã ngoại tình thì còn hoành tráng gấp bội đàn ông
Chồng xanh mặt khi vợ bảo: ‘Đàn bà 1 khi đã chơi thì còn hoành tráng gấp bội đàn ông’
Ảnh minh họa

Minh đ.ập vỡ chai bia hăm dọa lũ đàn ông body 6 múi đang vây quanh vợ nhưng dường như chẳng ai sợ hãi gì. Thùy cũng chẳng hề tỏ ra có lỗi hay hối hận vì cô biết chồng mình cũng chẳng ra gì.

27 tuổi Thùy có trong tay 1 căn hộ cao cấp và 1 số tiền lớn trong tài khoản từ việc buôn bán kinh doanh của mình. Đó là tài sản mà cô tự lực cánh sinh có được chứ không phải do anh đại gia nào bao nuôi cả. Thùy kinh doanh thời trang từ năm 17 tuổi và với vóc dáng xinh đẹp của mình cùng tài ăn nói nên cô bán hàng rất chạy.

Cô xinh đẹp quyến rũ và đàn ông theo cô nhiều không xuể. Nhưng cô lại đem lòng yêu mình Minh, người đàn ông điển trai có nhiều tài lẻ nhưng khá lạnh lùng ít nói nhưng anh ta đặc biệt sát gái. Họ đúng chuẩn cặp trai tài gái sắc, cả 2 đều kinh doanh giỏi và có bề ngoài cuốn hút.

Họ bên nhau 3 năm thì làm đám cưới, đó là người đàn ông duy nhất khiến Thùy muốn dừng mọi cuộc chơi để an phận về làm vợ. Thùy cá tính, chịu chơi nhưng khi yêu Minh cô đã dần thay đổi. Cô học cách làm vợ rồi làm mẹ.

Cưới về 3 tháng thì cô có bầu, khỏi phải nói gia đình chồng Thùy đã hạnh phúc nhiều đến nhường nào. Minh cũng chăm sóc vợ vô cùng chu đáo, nhiều đêm vợ nghén thèm cái này cái kia 12 giờ đêm anh cũng chẳng ngần ngại phi xe đi mua. Chiều vợ là thế nhưng lúc vợ bầu Minh đã tranh thủ léng phéng với gái. Vì gái đẹp vây quanh anh chẳng thiếu, muốn ngủ với nhau thì chỉ cần 1 cái liếc mắt là xong. Trai đẹp lại giàu như Minh ai mà chẳng muốn “la liếm” cơ chứ.

Cái kim trong bọc giấu trong ngày cũng lòi ra, Thùy phát hiện được và làm ầm ĩ lên. Tính Thùy 1 khi đã yêu thì yêu hết lòng, còn nếu chán cô có thể bỏ trong vòng 1 nốt nhạc. Minh quỳ gối xin lỗi vợ, anh còn nhờ cả mẹ đến nói chuyện với vợ nữa nên cô tạm bỏ qua dù trong lòng đổ vỡ nhiều lắm.

Còn gì đau đớn hơn khi đang bầu bí mà bị chồng phản bội. Sau 1 lần đ.ánh mất niềm tin vào chồng, Thùy tự nhủ mình phải kiếm tiền thật nhiều và tự chủ. Vì biết đâu sau này anh ta sẽ lại cặp bồ khác, cô không muốn phụ thuộc vào chồng để rồi khi gia đình đổ vỡ cô còn có thể đứng vững. Dù yêu chồng nhưng Thùy luôn chuẩn bị sẵn tinh thần cho mọi tình huống.

Và rồi sau 5 năm chung sống, cô đã đau đớn khi 5 lần 7 lượt thấy chồng chở bồ đi ăn thậm chí bạn cô còn bắt gặp họ đi khách sạn.Đau đớn Thùy rủ lũ bạn lên bar chơi, họ thậm chí còn gọi cả tra‌ּi ba‌ּo vào để nhảy nhót. Cô hận tình hận đời, cô muốn cho chồng cô biết anh ta mà chơi 1 thì cô có thể chơi 10. Thùy biết rõ nếu cô gọi trai vào thì chỉ 10 phút sau chồng cô sẽ biết, anh ta nhẵn mặt ở cái thành phố này rồi.

Đúng vậy, 30 phút sau anh ta phi xe đến đạp cửa xông vào. Thấy vợ và đám bạn đang nhảy nhót hát hò với lũ tra‌ּi ba‌ּo quanh, Minh vung tay lên định cho vợ cái bạt tai nhưng Thùy nắm được:

- Sao, anh đ.ánh tôi à. Anh chơi bồ được chả lẽ tôi lại không chơi tr.ai được? Anh nên nhớ, tôi chưa bao giờ ăn bám anh 1 đồng nên làm gì là quyền của tôi.

- Nhưng cô là vợ tôi, cô không có quyền đi với thằng khác nếu tôi chưa cho phép.

- Vậy tôi đã cho phép chưa mà anh dám ng.ủ với g.ái. Anh vào khách sạn với bao nhiêu đứa rồi, chắc anh còn không nhớ nổi. Cần ảnh mát mẻ của anh với bọn họ không để tôi in cho anh xem.

Ảnh minh họa

- Cô đưa đây đi, cô có bằng chứng gì không hay chỉ nói suông.

- Từ bao giờ mặt anh dày thế, hàng trăm tin nhắn tôi đọc được và bao lần bị tôi bắt gặp mà anh còn nói được thế à. Đây xem đi, con bồ của anh mới gửi ảnh 2 người đi hú hí cho tôi xem đây này.

Minh sững sờ khi thấy bức ảnh:

- Anh... Anh...

- Mai tôi sẽ gửi đến cho anh kí. Còn giờ mời anh ra khỏi đây cho. Mọi người quẩy lên đi, tối nay con Thùy này sẽ bao tất cả, hãy chơi tới bến đi.

Minh bực bội ném vỡ chai bia kéo vợ về nhưng Thùy không chịu. Chồng đi khuất rồi cô mới trút bỏ vẻ ngoài mạnh mẽ kiêu ngạo xuống rồi bật khóc nức nở. Rốt cục cô muốn chọc tức chồng và cô đã làm được điều đó nhưng sao trái tim cô lại thấy đau đớn thế này. Đàn bà dù rơi vào hoàn cảnh nào thì muôn đời là người chịu nhiều tổn thương nhất. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật