Bủn rủn khi biết cô bồ mà tôi đang quen là do vợ tôi thuê, vì vợ muốn có cớ ly hôn để đến với tình nhân

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tôi bủn rủn chân tay khi biết được kế hoạch đáng sợ của họ. Cứ ngỡ vợ và cô bồ là tình địch hóa ra còn thân thiết hơn cả chị em.
Bủn rủn khi biết cô bồ mà tôi đang quen là do vợ tôi thuê, vì vợ muốn có cớ ly hôn để đến với tình nhân
Ảnh minh họa

Hôm đó khi cầm máy bồ đánh tên tìm facebook vợ mình xem vợ đi chơi với con có đăng ảnh gì không vì máy tôi đang sạc pin. Rồi tôi ấn vu vơ vào mục tin nhắn để rồi bủn rủn choáng váng khi đoạn hội thoại đã được thiết lập. Tôi nóng ran người khi họ nhắn tin cho nhau rất nhiều. Càng đọc tôi càng choáng váng vì cứ nghĩ bao lâu này mình ngoại tình vợ chẳng hề hay biết. Nào ngờ cô ấy đã biết tỏng từ lâu thậm chí còn ­thân thiết với cô bồ của chồng nữa. Nói đúng hơn cô bồ tiếp cận tôi có khi cũng là do vợ tôi thuê, nhưng vì sao cô ấy làm thế thì tôi thực sự không hiểu nổi.

(Ảnh minh họa)

Tôi thực sự hoang mang vô độ, mỗi lần tôi hẹn hò hay đi đâu cô bồ đều nhiệt tình báo cho vợ tôi biết. Nhưng điều lạ ở chỗ về nhà vợ vẫn tỏ ra bình thường chẳng bao giờ tỏ ra ghen tuông hay gì cả. Ngẫm lại mới thấy lâu rồi chúng tôi ít quan tâm về nhau hơn, việc ai người đó làm, chuyện chăn gối cũng trở nên nhạt nhẽo. Tôi không có nhu cầu vì ở ngoài đã no xôi chán chè với bồ rồi. Tôi không đòi vợ cũng chẳng hỏi, cứ như tình đồng chí vậy.

Tôi cố nén giận không hỏi cô bồ lý do vì sao cô ta và vợ tôi thân nhau mà tôi không hề hay biết. Họ có ý đồ gì trong chuyện này. Tôi muốn điều tra xem vợ mình muốn làm gì đã. Và sau 1 tháng thăm thính tình hình thậm chí nhờ người hack mail và facebook của vợ thì tôi choáng váng hơn khi biết được vợ tôi đã có bồ. Bồ cô ấy rất giàu có và họ tìm cách đổ lỗi cho tôi để dễ bề ly hôn vì không muốn mất danh dự. Cô ấy không muốn mình mang tiếng ngoại tình rồi bỏ chồng để thiên hạ khinh bỉ cười chê thay vào đó cô ấy muốn đổ hết lỗi cho tôi.

Nghĩ lại tôi thấy rùng mình vì không ngờ cô vợ giỏi giang, nết na hiền lành của mình lại có ngày nham hiểm như vậy. Tôi chụp hết màn hình bằng chứng vợ có bồ lại để dùng khi cần. Còn về phía cô bồ của mình tôi đã nhanh tay xóa hết tin nhắn của tôi và cô ấy. Tôi cũng lấy lý do để chia tay khiến cô ta khóc lóc làm ầm lên nhưng tôi mặc kệ, ai bảo cô ấy lừa dối tôi trước.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều là nên làm gì với cuộc hôn nhân này khi mà vợ không còn yêu mình nữa. Dù tôi chẳng phải gã đàn ông tồi tệ gì, tôi biết việc ngoại tình là mình sai nhưng đó cũng chỉ là cái bẫy của vợ bày ra. Ngoài việc đó tôi vẫn có trách nhiệm với gia đình, vẫn yêu thương con cái và lo cho nội ngoại.

Sau 1 tháng suy nghĩ và quan sát thái độ của vợ, nhìn cô ấy lạnh nhạt bất cần với chồng tôi thực sự không chịu nổi. Tôi chủ động ly hôn trả cô ấy về cơ sở sản xuất, khỏi phải nói vợ tôi đã choáng đến nhường nào. Có lẽ nằm mơ cô ấy cũng không tin tôi dám bỏ cô ấy trước:

Ảnh minh họa

- Sao, em bất ngờ lắm à. Chắc em vui lắm nhỉ vì anh làm đúng ý nguyện của em rồi còn gì?

- Anh nói vậy nghĩa là sao? Em không hiểu, đang yên đang lành sao tự dưng anh muốn chia tay?

- Chẳng phải em muốn đến với ngư‌ời tìn‌h của em sao? Giờ anh cho em toại nguyện, lần sau nếu hết yêu cứ thẳng thắn chia tay đừng gắp lửa bỏ tay người như thế. Anh biết anh đồng ý qua lại với cô bồ là anh sai, nhưng anh không thể ngờ nổi em lại nham hiểm như thế. Anh thật ngu ngốc khi rơi vào bẫy của em, hẳn em đã tốn kém không ít.

- Anh đang nói cái gì vậy?

- Thôi cô đừng có giả nai nữa, tôi biết hết rồi. Xếp đồ cuốn xéo ra khỏi đây ngay, đến với gã ngư‌ời tìn‌h của cô đi để xem nó có bỏ vợ để cưới cô không? Cô tưởng nó yêu cô như nó nói chắc, đừng đề cao bản thân như thế.

- Được rồi đến nước này rồi thì ly dị đi, tôi cũng chẳng thèm diễn kịch với anh nữa. Tôi chán anh lắm rồi.

- Ok chán thì cút hẹn gặp nhau ở tòa.

Chúng tôi ly hôn nhanh đến mức ai cũng bất ngờ. Bố mẹ 2 bên suốt ngày gọi điện hỏi lý do khiến tôi phát điên. Vợ tôi cứ ngỡ mình và nhân tình sẽ đến được với nhau nào ngờ gã kia chưa kịp ly hôn thì vợ tôi đã bị cô vợ đ.ánh gh.en muối mặt ở công ty. Gã nhân tình lúc này cũng đề nghị chia tay vì không muốn ảnh hưởng tới gia đình, vợ tôi bị đá 1 cách phũ phàng. Lúc này cô ấy mới sáng mắt ra, ban đầu ngỡ gặp được chân tình hóa ra chân tường. Vì sự tham lam nông nổi của mình vợ tôi đã đẩy gia đình đến bờ vực tan nát, càng nghĩ tôi càng hả hê nhưng cũng chua chát cho cuộc hôn nhân của mình. Thấy thương con, thấy có lỗi với chúng vô vàn, thú thật từ hôm đọc được tin nhắn đến nay chưa đêm nào tôi ngủ ngon mọi người ạ.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật