Hyundai Elentra:Trẻ trung, năng động

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phiên bản sedan mới với công suất 127 mã lực sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng mà nhà sản xuất Hàn Quốc dành cho giới trẻ tại thị trường Trung Quốc.
Hyundai Elentra:Trẻ trung, năng động
Hyundai Elentra dành cho thị trường Trung Quốc

Hãng xe xứ Hàn vừa chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc chiếc sedan có tên gọi Elantra đang diễn ra tại Bắc Kinh Auto. Đây cũng là dịp hãng này kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường đông dân nhất. Phiên bản mới này ngay khi cập bến thị trường Trung Quốc đã được đổi tên thành "Langdeng" có nghĩa là “năng động cho giới trẻ”.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Hyundai Langdeng này đến từ khối động cơ 1.6 lít sản sinh công xuất 127 mã lực (93kW/125hp), và mô-men xoắn đạt 155Nm (114 lb-ft). Ngoài ra còn có tùy chọn động cơ 1.8 lít với công suất 146 mã lực (107kW/144hp) và mô-men xoắn đạt 174Nm (128 lb-ft). Cả hai phiên bản động cơ này đều hỗ trợ chế độ ECO, và đều truyền năng lượng đến bánh thông qua hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Về phong các và kiểu dáng của chiếc Hyundai Langdeng mới chỉ thay đổi một chút so với những người tiền nhiệm. Thay đổi đáng chú ý nhất đến từ bộ lưới tản nhiệt thiết kế lại, và cản trước được làm mới.

Được biết, Hyundai Langdeng sẽ được sản xuất tại nhà máy mới của Hyundai đặt ở Bắc Kinh từ nửa cuối năm nay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật