Thiếu nữ bán thân lấy... xèng chơi game

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chỉ vì muốn bằng bạn bằng bè, nhiều nữ sinh sẵn sàng bán thân để đổi lấy vật dụng có giá trị hay có tiền mua món đồ ưa thích.
Thiếu nữ bán thân lấy... xèng chơi game
Noelle trưng ảnh nhưng giấu tên và làm nhòe mặt vì sợ bố mẹ biết.

Bán thân lấy tiền mua đôi giày hàng hiệu

Nữ sinh 15 tuổi người Singapore quyết định bán thân để có tiền mua đôi giầy hàng hiệu, thay vì phải ngửa tay xin bố mẹ. Nhật báo Guang Ming đưa tin, nguyên nhân khiến thiếu nữ 15 tuổi phải dấn thân vào con đường ô nhục để kiếm tiền mua vật dụng yêu thích bởi cô cảm thấy bị ghẻ lạnh khi cha mẹ đùn đẩy trách nhiệm chăm sóc mình.

“Bố mẹ tôi đang xảy xa mâu thuẫn chỉ vì chẳng ai muốn giành quyền nuôi tôi. Họ chỉ muốn đẩy tôi đi thật xa”, thiếu nữ này chia sẻ. Cha mẹ cô đã chia tay từ năm 2006.

Nữ sinh bán thân để mua đôi giày hàng hiệu

Cảm giác bị ruồng bỏ, thiếu nữ này đã tìm đến một gái B.hoa 19 tuổi, người đã thuyết phục cô bán thân lấy tiền.

Theo thông báo của cảnh sát, thiếu nữ này đã bị cảnh sát bắt quả tang khi đang bán thân và bị dẫn giải tới một trung tâm phục hồi chức năng cho trẻ v‌ị thà‌nh niê‌n.

Mẹ nữ sinh, một thợ cắt tóc và tiế‌p viê‌n karaoke cho biết, bà đã rất sốc khi cảnh sát thông báo việc con gái bà đi B.hoa. Bà mẹ chia sẻ nguyên nhân đùn đẩy trách nhiệm nuôi con: “Tôi chỉ kiếm được có 1.200 đô la Sing một tháng, do vậy tôi lo sợ không có khả năng chăm sóc con. Tôi muốn cháu sống với cha để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng cha cháu muốn tại hôn nên không muốn gánh trách nhiệm”.

Teen Trung Quốc rao bán mình để đổi lấy iPhone 4

Một cô gái xinh năm 1990 người Trung Quốc cho biết trên trang mạng xã hội của mình rằng, cô sẽ trao thân cho người nào sẵn sàng mua cho cô một chiếc iPhone 4 màu trắng.

Cô gái trẻ họ Wen đến từ Quảng Châu cho biết trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc rằng giấc mơ của cô là sở hữu một chiếc iPhone 4. Do cha cô không có đủ tiền để mua cho cô, nên cô sẵn sàng “đổi trinh tiết” để lấy chiếc điện thoại có giá trị này. Lời “rao bán” của cô gái có đi kèm với cả hình ảnh.

iPhone là niềm mơ ước của nhiều teen Trung Quốc.

Thông tin được đăng tải ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng, đa phần đều là những ý kiến tiêu cực. Có người cho rằng trinh tiết còn có giá trị hơn cả một chiếc iPhone, cũng có bạn trẻ cho rằng tài khoản của nữ sinh đã bị xâm nhập hay khó thể tin một ai này sẵn sàng bỏ qua danh dự bản thân mình chỉ để có một chiếc điện thoại.

Tuy nhiên mới đây, ở Trung Quốc cũng xuất hiện một nam sinh 17 tuổi iPhone và iPad. Liên quan đến vụ việc này, 5 người bao gồm cả bác sỹ phẫu thuật đã bị buộc tội cố ý gây thương tích và buôn bán nộ‌i tạn‌g trái phép.

Mặc dù điện thoại iPhones và máy tính bảng iPads của Apple rất phổ biến ở Trung Quốc, nhưng giá của chúng vẫn nằm ngoài tầm với của nhiều lao động thành thị.

Nữ sinh đua nhau bán thân lấy tiền mua sắm

Mặc dù rao bán thân trên mạng nhưng nữ sinh Hong Kong này không muốn công khai tên thật, ngoài biệt danh Sze, cũng bởi quá khứ đen tối. Cô muốn kể câu chuyện của mình để các bạn trẻ không lầm được lạc lối như mình.

"Khách hàng đầu tiên của tôi là một người đàn ông tầm 40 tuổi. Chúng tôi đã bỏ qua bữa tối và đi thẳng tới nhà nghỉ”, Sze kể với CNN. Nữ sinh này tâm sự cũng thấy hơi sợ, nhưng đó là cách duy nhất giúp thiếu nữ này kiếm tiền và cũng là cách kiếm tiền nhanh nhất.

Sze cho biết, cô đã bắt đầu "hẹn hò có đền bù” bởi vì nhiều bạn cùng lớp với cô cũng làm như vậy. Cảm thấy ghen tỵ khi thấy các bạn nữ mặc những bộ quần áo thời trang, những chiếc túi hàng hiệu và những bộ mỹ phẩm đắt tiền có được đổi se‌ּx lấy tiền, Sze muốn mình cũng được như thế và các bạn đã giới thiệu Sze lên mạng gặp gỡ "khách".

Nữ sinh đua nhau bán thân lấy tiền mua sắm

Tuy nhiên, cái gì cũng kèm với những rủi ro của nó. Một cô gái 16 tuổi bị sát hại dã man sau khi đến căn hộ của một người đàn ông 24 tuổi - là Ting Kai-Tai. Y đã bị kết án chung thân vì tội giết người và tìm cách phi tang. Sze cho biết cô cũng lường trước được những nguy hiểm, vì thế cô cẩn trọng hơn trong giao dịch với khách. Tuy nhiên, Sze đã kịp dừng lại kịp dừng lại nhờ có sự giúp đỡ của một nhân viên xã hội.

Nhân viên hoạt động xã hội Chiu Tak-Choi cho biết, mua B.hoa bị coi là bất hợp pháp ở Hong Kong và các chuyên gia pháp lý cho rằng "hẹn hò đền bù" cũng là một dạng mạ‌ּi dâ‌ּm. Có rất nhiều lý do khiến các cô gái bước vào con đường ô nhục, có thể cuộc sống gia đình không ổn định hoặc đơn thuần là do nhu cầu vật chất.

B.hoa để đổi lấy vé xem bóng chày

Cảnh sát Mỹ cho biết, vì quá khao khát được xem đội bóng đội bóng yêu thích Philadelphia Phillies thi đấu trong giải bóng chày thường niên tại Mỹ mà Susan Finkelstein (43 tuổi) đã không ngần ngại tự rao bán mình trên mạng.

Susan Finkelstein

Tuy nhiên, cái mà Phillies muốn được trả cho cuộc “vui” không phải vì tiền. Người phụ nữ này sẵn sàng lên giường với bất cứ ai có thể thu xếp cho cô cặp vé xem trận đấu của các thần tượng. Susan tự giới thiệu mình trên Craiglist, trang quảng cáo nổi tiếng của Mỹ, là "một fan cuồng của đội Phillies - một phụ nữ tóc vàng đầy đặn, cao ráo và quyến rũ".

Ngay khi phát hiện lời rao bán trên, ngày 27/10/2011, cảnh sát đã nhanh chóng sắp đặt một cuộc hẹn giữa cô và một nhân viên an ninh. Đúng vào thời điểm Susan đề nghị “diễn se‌ּx”, cảnh sát đã ập tới bắt giữ và còng tay người phụ nữ này vì tội B.hoa.

Đổi se‌ּx để lấy xèng chơi game

Với nỗ lực để tăng sức mạnh cho nhân vật trong trò game online World of Warcraft (Thế giới phù thủy), một nữ game thủ đã lên trang Craigslist rao bán thân. Người phụ nữ này sẵn sàng “phục vụ” ai (bất kể là nam hay nữ) để nhận được 5.000 đồng xèng vàng. Người phụ nữ này cần số xèng trên để mua con "Epic Flying Mount", một trong những con ngựa nhanh nhất trong trò chơi này.

Nữ game thủ đổi se‌ּx để lấy xèng mua ngựa bay trong game

Người phụ nữ này đăng quảng cáo trên Internet hôm 4/8/2007 với nội dung: nếu ai chuyển cho cô  5.000 đồng xèng vàng vào tài khoản game để mua con "Epic Flying Mount" thì người đó có thể “cưỡi” cô. Trước khi “giao dịch”, người phụ nữ này muốn đối tác gửi ảnh chân dung để "chọn mặt". .

Gái điếm đấu giá 27 giờ yêu làm từ thiện

Một gái mạ‌ּi dâ‌ּm ở Chile đã bán đấu giá 27 giờ “mâ‌ּy mư‌ּa” để quyên tiền cho quỹ từ thiện lớn nhất nước này. Người bỗng chốc trở nên nổi tiếng này là Maria Carolina. Cô cho biết, đã bán đấu giá 27 giờ yêu của mình, với giá 4.000USD. Carolina cho biết: "Một trong những khách hàng của cô đã trả giá. Đây là một món hời cho ông ta rồi”. Bởi theo Carolina, một cuộc “ngã giá” 90 phút bình thường đã có giá 300 USD.

Ở Chile nghề mạ‌ּi dâ‌ּm được cho là hợp pháp. Việc làm của Maria Carolina là để hưởng ứng chiến dịch vận động quyên tiền cho quỹ từ thiện đang được phát động ở Chile.

Tương tự, tại Bỉ một nữ sinh viên 21 tuổi có tên Noelle lựa chọn rao bán  "lần đầu tiên" của mình. Để chứng minh mình không B.hoa, Noelle khẳng định sẽ trích ra 5% số tiền thu được để tặng cho một quỹ từ thiện. Về quyền lợi của người thắng đấu giá, Noelle cho biết anh ta sẽ có quyền "sử dụng" cô trong đúng 24 giờ đồng hồ, nhưng phải đưa cô đi shopping và đi ăn ở một nhà hàng mà cô chọn. Và sau hai tháng, phần thắng đã thuộc về một người đàn ông giấu tên tuyên bố trả cho Noelle 45.000 bảng để mua trinh tiết của cô.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật