Chồng cờ bạc, cá độ bóng đá và gọi điện cho người yêu cũ, tôi phải làm sao?

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chào các bạn, mình đang rối bời không biết phải sống như thế nào. Xin cho mình những lời khuyên chân thành nhé.
Chồng cờ bạc, cá độ bóng đá và gọi điện cho người yêu cũ, tôi phải làm sao?
Cờ bạc và cá độ bóng đá là bước trượt dài đầu tiên của chồng tôi

Bọn mình cưới nhau được 10 năm và đã có một con trai, nhưng cách đây 4 năm chồng mình chuyển công tác và bọn mình phải sống xa nhau, chồng mình chỉ về nhà vào cuối tuần. Hai năm gần đây chồng mình được về gần thì mình lại phải đi học xa nhà, hai đến ba tháng mình về nhà một lần, mình phát hiện ra chồng mình đã chơi cờ bạc cá độ bóng đá và đã chơi từ lâu (4 năm rồi) mà mình không hề biết, anh đem hết tiền của gia đình đi để chơi, khi mình biết thì anh ấy dấu mình và chỉ nói lỡ chơi thua và nợ một ít. Mình đã đi vay tiền trả nợ cho anh, và rồi kể từ đó đến nay (hơn 1 năm) cứ hai tháng một lần chồng mình báo tin với một số nợ khổng lồ, cả gia đình hai bên nội ngoại đã bán hết tài sản để trả nợ cho anh và cố gắng cứu vớt anh khỏi con đường lầm lỗi.

Anh đã hứa với bố mẹ anh và mọi người không chơi nữa, nhưng mình thật sự suy sụp vì anh hứa nhiều lần rồi, xin tha thứ nhiều lần mà vẫn không thay đổi được. Người ta chỉ có thể mắc sai lầm một lần và phải biết sửa chữa chứ, quá tam ba bận là quá lắm rồi, nhưng chồng mình đã sai phạm lên đến chục lần, và bây giờ mình lại phát hiện anh còn tiếp tục chơi nữa.

Thời gian gần đây anh không quan tâm gì đến vợ con, thậm chí 2 ngày con đi thi mà anh ngủ ở cơ quan quên về đưa con đi học. Anh không thèm gọi điện hay nhắn tin cho vợ, thậm chí vợ gọi anh ấy không thèm nghe, nhắn tin cũng không thèm trả lời, bình thường thì luôn gọi điện và nhắn tin cho vợ và nói những lời nhớ nhung đến vợ, nhưng đã 1 tháng nay anh có thái độ khác lạ với vợ. Mình hỏi anh không nhớ vợ à thì anh bảo không, không thích gọi điện và nhắn tin nên không nghe, quá bức xúc nên mình kiểm tra điện thoại thì biết được anh ấy còn tiếp tục chơi bài bạc, cá độ, và đáng buồn hơn nữa là anh và người yêu cũ (ở rất xa nhau) lại gọi điện và nhắn tin cho nhau. Mình biết tình cũ không rủ cũng đến, mặc dù hai người đó không thể gần gũi nhau về thể xác được (anh ở Miền Nam còn cô ấy ở ngoài Bắc và cô ấy đã lập gia đình, có con trước khi bọn mình quen nhau) nhưng vì những tin nhắn với người yêu cũ của anh mà anh đã hờ hững với vợ con.

Mình thật sự không biết phải làm sao? chia tay thì mình không muốn vì mình còn có con trai, sẽ thiệt thòi cho đứa con của mình. Mình rất yêu anh ấy, anh là mối tình đầu tiên của mình, mình là người có học hành đàng hoàng và có địa vị xã hội, anh ấy cũng là một công chức nhà nước và sinh ra trong gia đình có giáo dục. Gia đình anh rất tốt với mình, nên mình không muốn gia đình anh phải thất vọng, nhưng mình đã phải chịu nhiều thiệt thòi. Mình mất ăn mất nói vì anh, ai nói gì mình cũng đành cam chịu vì những người đó giúp mình về kinh tế để trả nợ cho anh. Mình không phải là người nhu nhược, mình chỉ muốn tha thứ cho anh và cho anh thêm cơ hội để làm lại cuộc đời, để bố mẹ anh đỡ buồn tủi và con mình cũng có bố. Nhưng thật sự cứ nghĩ đến chuyện anh ấy nghĩ đến người khác và quên mình, rồi những lần tái phạm cờ bạc mình lại không đủ can đảm để vượt qua nữa. Xin các bạn độc giả của Hạnh Phúc Gia Đình hãy cho mình lời khuyên chân thành nhé.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật