Bị cậu ruột hã‌ּm hiế‌ּp khi còn nhỏ, ám ảnh đến giờ

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cả 8 người từng yêu mình đều đòi “chu‌yện ấ‌y“, nhưng mình chưa từng “cho“, vì vẫn ám ảnh chuyện của quá khứ.
Bị cậu ruột hã‌ּm hiế‌ּp khi còn nhỏ, ám ảnh đến giờ
Ảnh minh họa

Mình cũng ghét điều này lắm vì tình cảm mình cảm nhận cũng chưa đến lúc... Bạn từng yêu 4 nguồ, cả 4 đều đòi hỏi chuyện xác thịt, bạn đã cảm nhận sự mệt mỏi nó ra sao. Riêng mình thì đã 8 người rồi, nó làm mình suy sụp mệt mỏi, hết lòng tin để tiếp tục yêu thêm một ai nữa vì ai cũng thế.

Hiện tại mình đang cần một tình yêu trong sáng và một người hiểu mình tâm lý mình, như thế cuộc sống đỡ áp lực và dễ chịu hơn nhưng xã hội giờ ai sẽ như thế huhu. Tuy biết mình không còn con gái nhưng mình cũng muốn người đó tôn trọng cái quyết định mình và hiểu đâu sẽ là thời điểm đến lúc tình cảm tiến triển hơn.

Mình chưa từng "cho" người mình yêu, kể cả người yêu đầu, vì cái quá khứ cũ. Hồi còn nhỏ mình bị chính cậu ruột cưỡ‌ּng hiế‌ּp, nó đã là cú sock nỗi ám ảnh suốt cả đời mình. Đôi lúc mình cũng cần một người kề bên che chở an ủi khi mình đang khóc hay nói chung yếu đuối về mặt gì đó. Nhưng ai sẽ làm được? Mình nghĩ xã hội hiện tại giờ chắc chỉ có bản thân mình tự giúp thôi, tự đứng lên vậy không có hy vọng mong chờ gì.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật