Bà Rịa - Vũng Tàu: 5 điểm đến lý tưởng cho du khách dịp nghỉ lễ30/4

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Với kỳ nghỉ dài ngày dịp lễ Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, du khách đến với BR-VT sẽ được tận hưởng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cho du khách, ẩm thực hấp dẫn,... Tạp chí Kinh tế môi trường xin giới thiệu một số địa điểm nổi bật nơi đây.
Bà Rịa - Vũng Tàu: 5 điểm đến lý tưởng cho du khách dịp nghỉ lễ30/4
Ảnh minh họa

Khu Du lịch Hồ Mây

Khu Du lịch Hồ Mây là tổ hợp du lịch, khám phá thiên nhiên, vui chơi, giải trí, ăn uống, công viên nước, tham quan công trình tâm linh, di tích văn hoá, lịch sử - đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm vi vu trọn vẹn cảm xúc nhất.

Khu Du Lịch Hồ Mây toạ lạc ở độ cao 210m, ngay trên Núi Lớn, nên sở hữu khí hậu quanh năm mát mẻ, phong cảnh hữu tình, sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho các cặp đôi, nhóm bạn hoặc gia đình có trẻ nhỏ.

Bạch Dinh

Sẽ là nuối tiếc cực kỳ lớn nếu bạn bỏ qua Bạch Dinh trong lịch trình du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu tự túc. Có tên tiếng Pháp là Villa Balanche, Bạch Dinh được xây dựng từ năm 1898 đến năm 1916. Tồn tại đã hơn 100 năm nhưng đối với người yêu thích nghệ thuật nói chung và kiến trúc Pháp cổ điển nói riêng, Bạch Dinh vẫn là một điểm đến đầy cảm hứng.

Sau khi vượt qua quãng đường 146 bậc tam cấp giữa hai hàng cây sứ cao niên, Bạch Dinh đón chào du khách bằng lối kiến trúc hoài cổ, với cột nhà cỡ lớn phủ sơn trắng, phần mái ngói cam đón nắng vàng, khung cửa sổ chạm trổ cầu kỳ và nền lót gạch hoa.

Tượng Chúa Giêsu Kito Vua

Nhiều du khách đi du lịch Vũng Tàu chỉ để ngắm cảnh thành phố từ Tượng Chúa Giêsu Kito Vua (hay Tượng Chúa Giang Tay), một trong những biểu tượng kinh điển của thành phố. Nằm trên đỉnh Núi Nhỏ, Tượng Chúa Giêsu Kito Vua nổi bật với chiều cao 32m, sải tay dài 18.4m, từng được công nhận là "Tượng Chúa Giêsu lớn nhất Châu Á”.

Bên cạnh đó, du khách có thể đi bộ từ bệ đá đến cổ tượng bằng cầu thang hình xoắn ốc bên trong thân tượng rỗng. Hãy đến đây vào buổi chiều tà hoặc sớm bình minh để ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu vào thời khắc tuyệt vời nhất.

Biển Long Hải

Thêm một bãi biển hoang sơ tại Bà Rịa - Vũng Tàu cho khách du lịch thích khám phá. Nằm trong một khu vực yên tĩnh, biển Long Hải không quá đông đúc như các bãi biển khác, tạo nên một không gian thư thái, dễ chịu. Bãi biển dài khoảng 3km với triền cát trắng mịn, nhẹ nhàng thoảng qua đầu chân, cùng làn nước trong xanh mát mẻ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đến Biển Long Hải, bạn sẽ tìm thấy sự thanh bình và sự kết nối hoàn hảo với biển cả. Hãy thả mình vào cơn sóng nhẹ nhàng, hít thở không khí trong lành và thưởng thức những khoảnh khắc thanh tịnh. Đây chính là điểm đến lý tưởng để tìm lại sự cân bằng và tròn đầy năng lượng trong cuộc sống đầy bận rộn.

Hồ Cốc

Nếu bạn đã "đi mòn" các địa điểm nổi tiếng của Bà Rịa - Vũng Tàu thì Hồ Cốc - một địa điểm cách TP. Vũng Tàu 60km là một lựa chọn không khiến bạn phải hối hận. Cảnh sắc tươi đẹp với vẻ hoang sơ và yên bình, trái ngược hoàn toàn với sự xô bồ và nhộn nhịp của bãi Sau nổi tiếng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, xa lánh sự ồn ào của cuộc sống thường nhật. Hãy thả mình vào vòng tay của biển cả, ngắm nhìn sóng vỗ thủy triều len lỏi dọc bờ cát và cảm nhận hơi thở của gió biển trong lành.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật