Á hậu Hoàng My sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khuya 5/4, con gái của Á hậu Hoàng My cùng bạn trai Việt kiều chính thức chào đời tại Áo. Cô bé tên Ayla, nặng 3,5 kg. Á hậu Hoàng My quyết định sinh Ayla bằng phương pháp sinh thường. Hiện tại, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.
Á hậu Hoàng My sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều
Trong thai kỳ, Á hậu Hoàng My cảm nhận sức khỏe mình tốt hơn trước.

Á hậu Hoàng My chia sẻ, bản thân rất hạnh phúc khi con chào đời. Mặc dù đôi lúc khá bận rộn trong những ngày đầu làm mẹ nhưng nhờ có bạn trai và gia đình anh chăm sóc, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Bàn tay bé xinh của bé Ayla nhà Hoàng My.

Nói về nửa kia, Á hậu Hoàng My cảm nhận anh sẽ là người cha tốt của con mình. Anh khen Á hậu Hoàng My dễ thương hơn khi mang bầu. Cả gia đình anh đều hạnh phúc với tin vui của Hoàng My.

Về phía gia đình mình, từ lâu, mẹ cô đã muốn con gái sinh em bé. Trong mấy anh chị em, Á hậu Hoàng My là người duy nhất chưa lập gia đình. Giờ cô có em bé, ai cũng cảm thấy yên tâm.

Hoàng My chăm chỉ lưu lại những hình ảnh đầu đời của em bé.

Cũng trong ngày 5/4, người đẹp đăng tin: "Hôm nay, em bé sẽ chào đời, sau 40 tuần 6 ngày". Nàng hậu hồi hộp không biết sau khoảnh khắc chào đón con đầu lòng, cuộc sống của cô sẽ thay đổi thế nào.

Hoàng My cũng cho biết cô mang thai tự nhiên. Với cô, có bầu là việc quan trọng bởi hiện tại cô đã bước qua tuổi 35 - độ tuổi an toàn cuối cùng để có em bé. Theo các bác sĩ, việc mang thai tự nhiên ở tuổi này rất khó, nên cô cần cố gắng giữ gìn. Cô sẽ tham khảo tư vấn của các bác sĩ tại châu Âu để quyết định phương pháp sinh thường hoặc sinh mổ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật