Vẻ đẹp trong veo của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mỗi lần cô đăng hình trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đều khiến người hâm mộ trầm trồ vì vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút.
Vẻ đẹp trong veo của Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp, dịu dàng.

Ở tuổi 33, Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng sở hữu nhan sắc mặn mà, có cuộc sống viên mãn bên chồng con. Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp quê Bạc Liêu sở hữu nhan sắc trong trẻo, được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ".

Năm 2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn. Năm 2018, cô sinh con gái đầu lòng. 2 năm sau đó, Đặng Thu Thảo tiếp tục sinh 1 bé trai. Sau 11 năm đăng quang, Đặng Thu Thảo hiện có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng doanh nhân Trung Tín và 2 con. Cô và ông xã cũng thường xuyên đưa các con đi du lịch. Sau khi kết hôn, sinh con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo ít hoạt động showbiz, kín tiếng về đời tư. Cô hiếm khi đăng ảnh chồng con, trừ những dịp đặc biệt.

Mỗi lần nàng hậu đăng ảnh cùng ông xã và các con đều giành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Đặng Thu Thảo gọi chồng là "người đặc biệt nhất đời". Cả hai về chung nhà sau 3 năm tìm hiểu. Cô thường dành những lời ngọt ngào cho nửa kia mỗi dịp đặc biệt.

Đặng Thu Thảo ngày càng mặn mà. Mỗi lần cô đăng hình trên trang cá nhân đều khiến người hâm mộ trầm trồ vì vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút.

Người đẹp thỉnh thoảng cũng tham gia các sự kiện thời trang của những người bạn thân thiết. Dù không tham gia hoạt động showbiz nhiều, Đặng Thu Thảo vẫn luôn thu hút mỗi khi xuất hiện.

Nhiều người hâm mộ bình luận, mong muốn Đặng Thu Thảo nên chăm đăng hình hơn để họ có cơ hội ngắm nhan sắc cô. Làm dâu gia đình hào môn, Đặng Thu Thảo vẫn luôn giản dị. Dù vậy, cô vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sắc vóc. Đặng Thu Thảo được nhận xét là một trong những hoa hậu có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Việt.

Cùng chiêm ngưỡng phong cách đời thường thanh lịch của Hoa hậu Đặng Thu Thảo:

(Ảnh: FBCN)

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật