Nhân viên vệ sinh sân bay nhặt được viên kim cương giá trị nửa tỷ đồng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ hành khách đi chuyến bay từ Hà Nội vào Cần Thơ trong lúc vội vã rời sân bay đã làm rơi 1 viên kim cương giá trị rất lớn.
Nhân viên vệ sinh sân bay nhặt được viên kim cương giá trị nửa tỷ đồng
Chị Dung và nữ hành khách làm rơi viên kim cương tại sân bay quốc tế Cần Thơ

Thông tin từ Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ cho biết, vào ngày 18/11, chị Võ Thị Thùy Dung – nhân viên vệ sinh của Cảng HKQT Cần Thơ, trong lúc thực hiện công việc vệ sinh nhà ga, đã phát hiện và nhặt được 1 viên kim cương do hành khách đánh rơi tại lối đi dẫn khách từ máy bay vào nhà ga.

Ngay sau khi phát hiện, chị Dung đã bàn giao luôn viên kim cương cho Bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc của Cảng theo đúng quy định.

Sau khi rà soát thông tin, Bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc đã xác định được đây là tài sản đánh rơi của một nữ hành khách trên chuyến bay VN1207, từ Hà Nội đến Cần Thơ ngày 17/11/2023. Ngay sau khi đáp máy bay, khách đã liên hệ Bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc báo mất một viên kim cương có giá trị cao, kèm thông tin giấy tờ có liên quan đến viên kim cương.

Cảng HKQT Cần Thơ đã liên hệ và tiến hành các thủ tục giao trả tài sản lại cho hành khách. Theo thông tin và các giấy tờ có liên quan mà hành khách cung cấp thì viên kim cương này có kích thước 8,85 mm, trị giá khoảng 550 triệu đồng.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Cảng HKQT Cần Thơ đã có hơn 20 lượt cán bộ nhân viên nhặt và trả lại tiền cùng các đồ vật có giá trị của hành khách bỏ quên với ước tính tổng giá trị trên 1,8 tỷ đồng.

Đây cũng là lần thứ 2 trong năm, Cảng tiến hành trao trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách để quên tại sân bay, trước đó Cảng HKQT Cần Thơ đã tiến hành trao trả lại cho hành khách chiếc vali để quên, bên trong có 1 tỷ đồng tiền mặt.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật