Hai nam sinh tiểu học nhờ công an trả lại 19 triệu đồng cho người đánh rơi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đuổi theo người phụ nữ đánh rơi tiền không kịp, 2 nam sinh tiểu học đã đem 19 triệu đồng nhặt được tới trình báo công an huyện nhờ trả lại.
Hai nam sinh tiểu học nhờ công an trả lại 19 triệu đồng cho người đánh rơi
Nguyễn Hoàng A. và Nguyễn Sinh P. bàn giao số tiền nhặt được cho Công an huyện Krông Pa. (Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai)

Công an huyện Krông Pa (Gia Lai) vừa tổ chức trao trả số tiền 19 triệu đồng đánh rơi cho chị V.T.C (SN 1981, trú tại tổ 7, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa).

Vào khoảng 18h00 ngày 21/11, trên đường đi học về đến khu vực tổ 10, thị trấn Phú Túc (huyện Krông Pa, Gia Lai), em Nguyễn Hoàng A. (9 tuổi) và em Nguyễn Sinh P. (10 tuổi, cùng là học sinh lớp 4 ở thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa) phát hiện người phụ nữ đi xe máy đánh rơi một xấp tiền.

Nhặt được tiền, 2 em đã chạy theo người phụ nữ đi xe máy để trả lại nhưng không đuổi kịp. Sau đó, Hoàng A. và Sinh P. đã mang số tiền 19 triệu đồng vừa nhặt được đến trụ sở Công an huyện Krông Pa bàn giao và nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Vào cuộc xác minh, Công an huyện Krông Pa đã xác định người đánh rơi số tiền trên là chị V.T.C nên mời đến trụ sở Công an huyện để nhận lại.

Theo chị C., đây là số tiền lớn đối với gia đình nên khi phát hiện bị rơi bản thân chị đã rất lo lắng. Cả nhà đã triển khai tìm kiếm ở những nơi chị đi qua nhưng không thấy. Chị nghĩ là mất rồi nào ngờ khoảng 3 giờ sau thì nhận được điện thoại của Công an huyện Krông Pa gọi đến nhận lại tài sản.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành trước những hành động, nghĩa cử cao đẹp của cháu Nguyễn Hoàng A., Nguyễn Sinh P. và tinh thần phục vụ nhân dân của cán bộ Công an huyện Krông Pa”, chị C. chia sẻ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật