Bình An sau nửa năm cưới Phương Nga: Chỉ muốn sớm về nhà với vợ, cuộc sống toàn màu hồng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bình An cho biết cuộc sống hôn nhân của anh trong nửa năm qua ngập tràn màu hồng. Anh cho biết đây không phải là nịnh vợ mà tất cả đều là lời thật lòng.
Bình An sau nửa năm cưới Phương Nga: Chỉ muốn sớm về nhà với vợ, cuộc sống toàn màu hồng
Bình An cho biết anh không hề nịnh vợ mà cảm nhận cuộc sống như thế nào thì chia sẻ vậy.

Bình An - Á hậu Phương Nga sau nửa năm kết hôn có cuộc sống hoàn toàn màu hồng và ngập tràn hạnh phúc. Trong một sự kiện mới đây, khi phóng viên hỏi "anh có nhàm chán khi suốt ngày dính với với vợ như sam?", Bình An cười lắc đầu.

Binh An - Á hậu Phương Nga có cuộc sống màu hồng sau nửa năm kết hôn.

Nam diễn viên của VFC cho biết: "Câu hỏi này nên dành cho những người đàn ông kết hôn đã 30-40 năm, còn với Bình An thì hoàn toàn mới nên mọi thứ toàn màu hồng. Kể cả có 30-40 nữa thì vẫn là màu hồng. Đây là tôi nói thật lòng chứ không hề nịnh vợ. Vì tính tôi vốn thế".

Bình An cho biết kể từ sau khi kết hôn, anh trưởng thành hơn rất nhiều. Thay đổi lớn nhất là anh không tự do như trước mà phải tính toán thời gian, công việc để phù hợp với người đã có gia đình. Bình An tiết lộ giờ đi đâu làm gì anh chỉ muốn làm nhanh để về nhà vì có vợ và 3 bé mèo đang đợi.

Khi được nhận xét là từ lúc lấy vợ nên đóng "Đừng làm mẹ cáu" hay và màu sắc hơn, Bình An cho biết: "Nhờ lấy vợ là một phần mà còn nhiều yếu tố khác như kịch bản, nhân vật. Tôi chỉ muốn nói rằng bản thân đã tận tâm với nghề thì sớm muộn cũng có kết quả tốt thôi. Nếu cố gắng hết sức thì thành công sẽ tới. Chính vì vậy, trong suốt sự nghiệp làm nghề, Bình An không cảm thấy chạnh lòng vì mình phải đóng vai chính. Anh nói: "Tôi không quan trọng vai chính hay phụ mà tôi chỉ muốn được làm nghề. Tôi cảm thấy mình là người may mắn khi đã được khán giả yêu mến và có cơ hội hơn nhiều đồng nghiệp khác".

Được biết, Bình An kết hôn cùng Phương Nga từ tháng 10 năm ngoái. Hôn lễ của họ diễn ra trong không khí ấm cúng và hạnh phúc. Sau hôn lễ, cặp đôi thể hiện sự tiềm lực tài chính của mình bằng việc mua khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp.

Cặp đôi ngày càng viên mãn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Thời điểm đó, trên trang cá nhân, Bình An tiết lộ đó là một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, thiết kết sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Nam diễn viên khoe sự yêu chiều người vợ Á hậu: "Chuẩn bị cho một mục tiêu mới. Biết nóc nhà thích hoa, anh mạnh dạn tặng em một tổ ấm rực rỡ. Đây là ngôi nhà nghỉ dưỡng mà An và cô bạn thân ấp ủ rất lâu rồi. Hạnh phúc nhân đôi khi được cùng nhau tận hưởng tổ ấm mới ấm áp, đầy nắng, đầy hoa và view hồ mát rượi.

Vì diện tích ngôi nhà khá nhỏ, chưa tới 16m2/phòng, nên chúng mình cần tận dụng tối đa không gian với một thiết kế mở để phù hợp với sở thích nghỉ dưỡng của vợ chồng và 3 bé mèo cưng nhà mình chơi đùa".

Cận cảnh phòng khách trong khu biệt thự của Bình An - Phương Nga.

Trước đó, diễn viên Bình An đã mua một căn hộ chung cư hạng sang ở Hà Nội. Trên trang cá nhân, anh thoải mái khoe thành quả của mình. Nói về khối tài sản này, cách đây 1 năm, nam diễn viên của "vũ trụ" VFC chia sẻ: "Lúc đầu tôi đi chọn nhẫn cầu hôn từ ngày 23/12, trước Noel một ngày với ý định là sẽ cầu hôn vào dịp Noel. Suy đi nghĩ lại thấy vẫn chưa hợp lý nên chuyển sang ngày kỷ niệm tình yêu của hai đứa là ngày 1/1 (Tức Tết dương lịch).

Nhưng vì lúc đó nhà chưa xong nên tôi phải tạm hoãn kế hoạch. Nhà tôi đã làm xong nội thất từ trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần nên tôi mới chính thức tiến hành cầu hôn Phương Nga trước Valentine một ngày".

Sự viên mãn của Á hậu Phương Nga sau khi kết hôn với Bình An.

Sau khi kết hôn, cặp đôi tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son". Họ đưa nhau đi khắp nơi và khiến fan suýt soa vì những hành động tình cảm ngọt ngào.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật