Nga công bố lịch trình của Tổng thống Putin và khách mời trong Ngày Chiến thắng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo tiết lộ của Điện Kremlin, các vị khách nước ngoài sẽ cùng Tổng thống Nga Vladimir Putin dự lễ duyệt binh, sau đó đặt hoa và dùng bữa sáng thân mật.
Nga công bố lịch trình của Tổng thống Putin và khách mời trong Ngày Chiến thắng
Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: TASS

Hãng thông tấn TASS dẫn lời người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov ngày 8/5 cho biết các nhà lãnh đạo các nước thành viên Cộng đồng Các quốc gia Độc lập (CIS) - những người đã đến Moskva dự lễ kỷ niệm Ngày Chiến thắng 9/5 - sẽ cùng Tổng thống Nga Vladimir Putin theo dõi cuộc duyệt binh từ khán đài trên Quảng trường Đỏ.

Sau đó, các nguyên thủ quốc gia sẽ đặt hoa tưởng niệm tại Mộ Chiến sĩ Vô danh ngay sát Điện Kremlin và dùng bữa sáng thân mật cùng nhau.

Được biết, cuộc duyệt binh sẽ bắt đầu vào lúc 10h sáng theo giờ Moskva (tức 14h giờ Hà Nội). Tổng thống Putin sẽ có bài phát biểu tại sự kiện này.

Ông Dmitry Peskov cho biết tất cả các biện pháp có thể đang được thực hiện để đảm bảo an toàn cho lễ duyệt binh Ngày Chiến thắng.

Ông Peskov nói: “Tất cả các biện pháp cần thiết đang được thực hiện để đảm bảo an ninh, đặc biệt là khi có sự hiện diện của các vị khách nước ngoài, sự hiện diện của nguyên thủ quốc gia của chúng ta. Mọi thứ theo yêu cầu của Pháp Luật, mọi thứ đang được thực hiện cho việc này”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật