Hải đăng Đại Lãnh - Vẻ đẹp sừng sững giữa đất trời

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hải đăng Đại Lãnh (hay hải đăng Mũi Điện) là một trong những ngọn hải đăng cổ kính nhất tại Việt Nam.
Hải đăng Đại Lãnh - Vẻ đẹp sừng sững giữa đất trời
Để lên hải đăng bạn có thể đi dọc bờ suối hoặc men theo con đường mòn trên núi với những bậc thang quanh co. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tận hưởng không khí trong lành của bãi biển đầm M

Nằm ở độ cao hơn 110m so với mực nước biển, hải đăng được người Pháp xây dựng vào cuối thế kỷ 19, trên tổng diện tích khoảng 320m2. Sau thời gian tu sửa, đến năm 1997, ngọn hải đăng mới đi vào vận hành. Khoác lên mình diện mạo mới, hải đăng Đại Lãnh dần trở thành điểm đến yêu thích của du khách gần xa đến khám phá mảnh đất Phú Yên.

Chinh phục ngọn hải đăng là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Sau khi leo hết 110 bậc thang gỗ hình xoắn ốc, lên đến đỉnh, khung cảnh biển biển trời bao la, rộng lớn như được thu gọn trong tầm mắt.

Hải đăng Đại Lãnh có nguồn nước ngọt dự trữ từ bể ngầm. Để có thể chiếu ánh sáng tới 27 hải lý, nguồn điện được lấy từ hệ thống pin năng lượng mặt trời đặt ở trên mái.

Cảnh sắc tuyệt đẹp cùng đại dương mênh mông, những bãi đá to đồ sộ mang hình thù đa dạng, tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh thiên nhiên độc đáo, ấn tượng.

Không gian thoáng đãng ngập tràn ánh nắng mặt trời…

Hải đăng Đại Lãnh trở thành điểm check in thu hút đông đảo du khách.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật